หมวดหมู่: ท่องเที่ยว

9657 PTG ททท


‘พีทีจี’ จับมือ ททท.พร้อมพันธมิตรผลักดันโครงการ ‘คิดถึง … เธอประเทศไทย’
กระตุ้นคนไทยให้ออกมาเที่ยวทั่วไทย กระจายรายได้สู่ภูมิภาค

          นายพร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านบริการในธุรกิจพลังงานครบวงจร ร่วมให้การสนับสนุน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดตัวโครงการ “คิดถึง … เธอประเทศไทย” เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศมุ่งฟื้นเศรษฐกิจหลังวิกฤตการแพร่ระบาดไวรัส Covid-19 โดยเปิดเส้นทางท่องเที่ยวใหม่ๆ ทั้งที่พัก ร้านอาหาร และแหล่งช้อปปิ้งทั่วทั้ง 5 ภาค ภายใต้แนวคิด “ออกนอกกรอบ สู่อ้อมกอดประเทศไทย อย่าปล่อยให้ความคิดถึงเป็นแค่ความคิดถึง แต่ต้องออกไปเที่ยวให้หายคิดถึง” โดยภายในงานได้รับเกียรติจากนายนิธี สีแพร (คนกลาง) ผู้อำนวยการภูมิภาค ภาคใต้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) นายเศรษฐิพงศ์ อนุตรโสตถิ (ที่ 2 จากขวา) ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย นายปรีชา นินาทเกียรติกุล (ที่ 1 จากขวา) ผู้จัดการทั่วไป บริษัท มินิ ประเทศไทย และนายเชิดเกียรติ กันชาติ (ที่ 1 จากซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เวสปิอาริโอ ประเทศไทย จำกัด เปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการต่อสาธารณชน

          ซึ่งในครั้งนี้ พีทีร่วมสนับสนุนนักเดินทางให้ได้อุ่นใจด้วยการเป็นสถานีบริการน้ำมันคู่ใจนักเดินทาง ด้วยสาขากว่า 2,064 สถานีทั่วประเทศทั้งถนนสายหลักและสายรอง ทำให้นักเดินทางได้อย่างปลอดภัยและอุ่นใจได้เสมอไม่ว่าจะเดินทางไปเส้นทางไหนของประเทศไทย

          ไม่เพียงเท่านั้น พีทีได้เปิดตัวแคมเปญ Max Service ซึ่งประกอบด้วย บริการจัดส่งน้ำมันฉุกเฉิน “สด ใหม่ ดิลิเวอรี” จากสถานีบริการของพีทีทั่วประเทศ และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน 24 ชม.เพื่อสร้างความอุ่นใจในการเดินทางแก่สมาชิกผู้ถือบัตร PT Max Card ที่มีอยู่กว่า 14 ล้านคนทั่วประเทศ ซึ่งบริการดังกล่าวสามารถรับสิทธิ์ได้ทันทีและไม่ต้องกดลงทะเบียนแต่อย่างใด แถมยังเป็นการให้บริการที่ไม่มีระยะเวลาสิ้นสุด เพียงโทร 1614 กด 2

          ทุกท่านสามารถสมัคร PT Max Card ได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ผ่าน 5 ช่องทางได้แก่ เว็บไซต์ https://www.ptmaxcard.com, LINE Official Account : PT Station, แอพพลิเคชั่น PT Max Rewards, ที่สถานีบริการน้ำมัน / LPG พีที ทุกสาขา, และร้านค้าที่ร่วมรายการ ได้แก่ ร้านกาแฟพันธุ์ไทย, ร้านกาแฟ Coffee World, ศูนย์ซ่อมบำรุงรถยนต์ Autobacs, ร้านสะดวกซื้อ Max Mart, ศูนย์ตัวแทนจำหน่ายฟิล์มลามิน่าที่ร่วมรายการ

          อย่าลืมติดตามการเดินทางทั้ง 5 เส้นทางได้ที่ www.kidteungthailand.com


A9657

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!