หมวดหมู่: ประกัน

9698 AXA


แอกซ่าประกันภัยเปิดขายแผนประกันมะเร็งออนไลน์ เริ่มต้นเพียงวันละ 4 บาท

          แอกซ่าประกันภัย บริษัทชั้นนำด้านธุรกิจประกันภัยระดับโลก เปิดขายแผนประกันโรคมะเร็งออนไลน์ “แอกซ่า สมาร์ทแคร์ แคนเซอร์” (AXA SmartCare Cancer) เพื่อเพิ่มทางเลือกในการดูแลทางด้านการเงินและค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล สำหรับการวางแผนการรักษาโรคมะเร็งได้อย่างรวดเร็วและมั่นใจ โดยแผนประกันโรคมะเร็งนี้จะให้ความคุ้มครองโรคมะเร็งทุกชนิดและทุกระยะ ทั้งระยะลุกลามและระยะไม่ลุกลาม เมื่อตรวจพบว่าเป็นโรคมะเร็ง ลูกค้าจะได้รับเงินชดเชยสูงสุดถึง 900,000 บาท ตามแผนประกันที่เลือกซื้อ* เบี้ยประกันเริ่มต้นเพียงวันละ 4 บาท สมัครง่าย ไม่ต้องตรวจสุขภาพ และยังสามารถลดหย่อนภาษีได้ตามเงื่อนไขที่กรมสรรพากรกำหนด ไม่เกิน 25,000 บาท

          นอกจากนี้ แอกซ่ายังได้เปิดตัวโปรโมชั่นสุดพิเศษ รับส่วนลดค่าเบี้ย 12% เมื่อซื้อแผนประกันโรคมะเร็งออนไลน์ทุกแผน ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม 2563 เพราะแอกซ่าห่วงใยและใส่ใจลูกค้าจึงมอบบริการที่เข้าถึงง่าย สะดวกรวดเร็ว ปลอดภัย และซื้อได้ตลอด 24 ชั่วโมงที่เว็บไซต์ https://www.axa.co.th/cancer-online-promotion โดยลูกค้าสามารถศึกษารายละเอียดของประกันโรคมะเร็ง กรอกข้อมูลเพื่อคำนวณเบี้ยประกัน สมัครพร้อมรับกรมธรรม์ผ่านทางอีเมลทันทีหลังจากชำระเงิน โดยใช้เวลาทั้งหมดเพียง 5 นาทีเท่านั้น

          มร. อเล็กซองดร์ แก้วศายวงศ์ ผู้อำนวยการบริหารสายงานฝ่ายสุขภาพ บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เมื่อตรวจพบโรคมะเร็ง ผู้ป่วยและครอบครัวส่วนใหญ่อาจไม่มีสถานะความมั่นคงทางการเงินที่มากพอจะรองรับค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลที่ค่อนข้างสูงและเกิดขึ้นอย่างไม่ทันตั้งตัวได้ แอกซ่ามุ่งมั่นที่จะให้ความช่วยเหลือและให้ความคุ้มครองทางการเงินแก่ลูกค้า เพื่อให้ผู้ป่วยและคนรอบข้างสามารถใช้ชีวิตได้อย่างสบายใจ โดยไม่ต้องกังวัลเรื่องค่าใช้จ่าย ลูกค้าสามารถเลือกผ่อนชำระ 0% นาน 4 เดือน กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ สำหรับยอด 4,000 บาทขึ้นไป ซึ่งแผนประกันโรคมะเร็งออนไลน์ของแอกซ่าสมัครง่าย ซื้อได้ตลอดเวลา และสามารถเลือกความคุ้มครองได้ตามใจ”

          สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับแผนประกันมะเร็ง “แอกซ่า สมาร์ทแคร์ แคนเซอร์” สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ https://www.axa.co.th/axa-smartcare-cancer นอกจากนี้ แอกซ่ายังมีแผนประกันสุขภาพอื่นๆ ที่หลากหลาย สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์แอกซ่า https://www.axa.co.th/personal-health-insurance หรือติดต่อแอกซ่า Customer Service Center โทร. 02-118-8111

 

*เงื่อนไขการรับประกันภัยเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง


A9698

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!