หมวดหมู่: แบงก์พาณิชย์

11661 ธไทยเครดิต


ธ.ไทยเครดิตฯ อัดโปรฯ เด็ดและสิทธิพิเศษ หนุนธุรกิจรายย่อย
ในงาน Money Expo Year-End 2019

          ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน) โชว์ศักยภาพการเป็นธนาคารพาณิชย์เพื่อรายย่อยที่ดีที่สุด ในงานมหกรรมการเงินส่งท้ายปี Money Expo Year-End 2019 อัดโปรโมชั่นเด็ด และสิทธิพิเศษเฉพาะในงานนี้ เอาใจลูกค้าธุรกิจรายย่อยและลูกค้าบุคคลทั่วไป กับ สินเชื่อ SME กล้าให้ ที่ฉีกข้อจำกัดของผู้ประกอบการรายย่อย ไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกันก็สามารถยื่นขอสินเชื่อได้, สินเชื่อบ้านแลกเงิน ที่ช่วยรวมหนี้ แบ่งเบาภาระค่างวด, เงินฝากประจำ อัตราดอกเบี้ยพิเศษ พร้อมแจกคูปองสำหรับเปิดบัญชีเงินฝากประจำที่สาขา เพื่อรับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ สูงสุด 2.00% และ เงินฝากปลอดภาษี ที่ให้รับดอกเบี้ยแบบเต็มๆ พร้อมเผย ไมโครเพย์ นวัตกรรมทางการเงิน กระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้ประกอบการรายย่อย โดยงานเริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 1 ธ.ค. 2562 ณ บูธธนาคารไทยเครดิตฯ ฮอลล์ EH99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

          รอย ออกุสตินัส กุนารา กรรมการผู้จัดการ ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน) เผยว่า “ธนาคารไทยเครดิตฯ แสดงศักยภาพการเป็นธนาคารพาณิชย์เพื่อรายย่อยที่ดีที่สุด ที่ให้บริการและผลิตภัณฑ์สินเชื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าธุรกิจรายย่อยมากที่สุด เพื่อให้สามารถเติบโตทางธุรกิจและมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

          ล่าสุดธนาคารไทยเครดิตฯ ได้ร่วมงานมหกรรมการเงินส่งท้ายปี Money Expo Year-End 2019 นำเสนอผลิตภัณฑ์สินเชื่อและเงินฝากที่หลากหลายพร้อมสิทธิพิเศษ ครอบคลุมความต้องการของลูกค้าธุรกิจรายย่อยและลูกค้าบุคคลทั่วไป เช่น ผลิตภัณฑ์ สินเชื่อ SME กล้าให้ ที่ให้วงเงินสูงสุด 20 ล้านบาท เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการรายย่อยที่ทำธุรกิจตั้งแต่ 3 ปีขึ้นไป ที่ต้องการรีไฟแนนซ์จากสถาบันการเงินอื่น และไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน สามารถยื่นกู้ได้ พร้อมรับดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน

          สินเชื่อบ้านแลกเงิน ที่ช่วยรวมหนี้ต่างๆ ไว้เป็นก้อนเดียว แม้บ้านผ่อนอยู่ก็สามารถยื่นกู้ได้ ช่วยแบ่งเบาภาระค่างวด พร้อมให้ดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 6 เดือน

          ที่พลาดไม่ได้ เฉพาะในงาน Money Expo Year-End 2019 เท่านั้น กับ เงินฝากประจำอัตราดอกเบี้ยพิเศษ ที่ให้อัตราดอกเบี้ย 2.00% ต่อปี เมื่อฝากประจำพิเศษ 3 เดือน และอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.80% ต่อปี เมื่อฝากประจำพิเศษ 6 เดือน เพียงรับคูปองที่บูธธนาคารไทยเครดิตในงาน Money Expo Year-End 2019 เพื่อนำไปเปิดบัญชีที่สาขาธนาคาร

          และ เงินฝากปลอดภาษี ให้ดอกเบี้ยแบบเต็มๆ 2.85% ต่อปี เมื่อฝากเงินด้วยยอดเท่าๆ กันทุกเดือน 36 เดือน และดอกเบี้ย 2.60% ต่อปี เมื่อฝากเงินด้วยยอดเท่าๆ กันทุกเดือน 24 เดือน”

          นอกจากนี้ ธนาคารไทยเครดิตฯ เผยนวัตกรรมทางการเงิน ไมโครเพย์ บริการกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ของบริษัทในกลุ่มธุรกิจการเงิน ที่พัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการในการทำธุรกิจของผู้ประกอบการรายย่อย รองรับการทำธุรกรรมการเงิน รับ-โอน-จ่าย ครบทุกฟังก์ชั่น ซึ่งพร้อมให้บริการในเร็วๆ นี้

 


AO11661

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

ais 790x90GC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!