หมวดหมู่: การตลาด

12007 AmericanExpress


อเมริกัน เอ็กซ์เพรส มอบคำนิยามใหม่ของความหรูมีระดับ
ด้วยบัตรแพลทินัมโฉมใหม่ในประเทศไทย

• เปิดตัวบัตรแพลทินัมรูปแบบใหม่ที่ทำจากโลหะแท้ทั้งใบ
• มอบสิทธิประโยชน์ใหม่ประกอบด้วยบริการรถลีมูซีนไปกลับสนามบินสุวรรณภูมิหรือสนามบินดอนเมืองถึง 2 ครั้งต่อปี และซิมการ์ดสำหรับใช้งานโรมมิ่งข้อมูลในต่างประเทศนาน 15 วัน จำนวน 2 ครั้งต่อปี
• บัตรกำนัลรับประทานอาหารมูลค่า 5,000 บาท ณ โรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพฯ 

 

          อเมริกัน เอ็กซ์เพรส เปิดตัวบัตรแพลทินัมโฉมใหม่ในรูปแบบโลหะทั้งใบ (Metal Card) และสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับสมาชิกบัตร โดยบัตรแพลทินัมโฉมใหม่นี้มาพร้อมความคุ้มค่าที่เพิ่มมากขึ้น การยกระดับประสบการณ์ในการเดินทาง อีกทั้งการเชื่อมโยงสิทธิประโยชน์เข้ากับการใช้บริการการเดินทางสำหรับสมาชิกบัตรแพลทินัม (Platinum Travel Service)

          สิทธิประโยชน์ใหม่เหล่านี้ จะเริ่มใช้ได้ตั้งแต่เดือนมกราคม 2563 เป็นต้นไป และมีมูลค่ามากกว่า 70,000 บาท นับเป็นเท่าตัวของค่าธรรมเนียมสมาชิกบัตรรายปี ซึ่งบัตร Metal โฉมใหม่นี้จะเปิดตัวในไตรมาสที่ 2 ของปี 2563

          นายมาร์ลิน บราวน์ ผู้จัดการใหญ่ประจำประเทศไทย บริษัท อเมริกัน เอ็กซ์เพรส (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “ทุกวันนี้ สมาชิกบัตรแพลทินัมไม่ได้สนใจเพียงแค่วัตถุ พวกเขามองหาประสบการณ์ที่เปี่ยมด้วยความหมาย ไลฟ์สไตล์และการเดินทางคือสิ่งที่สมาชิกบัตรให้ความสำคัญเป็นอันดับต้นๆ โดยทาง อเมริกัน เอ็กซ์เพรส เองก็กำลังมองหาโอกาสในการสร้างคำนิยามใหม่ให้กับความมีระดับ ซึ่งบัตรแพลทินัมอเมริกัน เอ็กซ์เพรส ตัวใหม่ในรูปแบบของ Metal Card นี้ ถือเป็นภาพสะท้อนสำหรับทิศทางนี้เช่นกัน”

 

สิทธิประโยชน์ด้านการท่องเที่ยวที่เพิ่มขึ้น

          สิทธิประโยชน์ใหม่สำหรับสมาชิกบัตรแพลทินัมได้แก่ บริการรถลีมูซีนไปกลับสนามบินสุวรรณภูมิหรือสนามบินดอนเมืองโดยไม่มีค่าใช้จ่ายปีละ 2 ครั้ง นอกจากนั้นสมาชิกบัตรที่รักการเดินทางจะได้รับซิมการ์ดสำหรับใช้งานโรมมิ่งข้อมูลในต่างประเทศนาน 15 วันจำกัด 2 ครั้งต่อปี หากจองเที่ยวบินเส้นทางต่างประเทศผ่านแผนกบริการการเดินทางสำหรับสมาชิกบัตรแพลทินัม ของอเมริกัน เอ็กซ์เพรส

          อีกทั้งสมาชิกบัตรจะยังคงได้เพลิดเพลินไปกับอภินันทนาการบัตรโดยสารชั้นธุรกิจไป-กลับ สำหรับเพื่อนร่วมเดินทางเส้นทางสู่ฮ่องกงหรือสิงคโปร์ โดยจำกัดสิทธิ์ 1 ครั้งต่อรอบปี

 

สิทธิพิเศษจากร้านอาหาร

          เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์หรูมีระดับ บัตรแพลทินัมอเมริกัน เอ็กซ์เพรส มอบบัตรกำนัลมูลค่า 5,000 บาท สำหรับรับประทานอาหารที่โรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพฯ ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมืองย่านปทุมวัน โดยสมาชิกบัตรจะได้รับบัตรกำนัลมูลค่า 1,000 บาทรวม 5 ใบที่สามารถนำไปใช้เป็นส่วนลดค่าอาหารได้ครั้งละ 1 ใบโดยไม่กำหนดยอดใช้จ่ายขั้นต่ำ ณ ห้องอาหารที่ร่วมรายการ

          นอกจากนี้ สมาชิกบัตรแพลทินัมจะได้เพลิดเพลินไปกับสิทธิประโยชน์มา 2 จ่าย 1 สำหรับซันเดย์บรันช์ ณ โรงแรม 3 แห่งดังต่อไปนี้
          1. ศาลาริมน้ำ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ 
          2. เดอะ เอ็มบาสซี่ รูม โรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ
          3. อัพ แอนด์ อะเบิฟ โรงแรมดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ

          สิทธิพิเศษใหม่นี้เป็นรายการที่เพิ่มขึ้นจากสิทธิพิเศษที่สมาชิกบัตรได้รับอยู่ในปัจจุบัน เช่น
          • คะแนนสะสม 5 เท่าจากการใช้บัตรในต่างประเทศ: สมาชิกบัตรจะได้รับคะแนนสะสมเม็มเบอร์ชิป รีวอร์ด เพิ่มขึ้น 5 เท่าสำหรับยอดใช้จ่ายนับจาก 500,000 บาทเป็นต้นไปตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม ถึง 31 ธันวาคม 2563 โดยจำกัดคะแนนสะสมสูงสุด 67,500 คะแนน

          • ห้องรับรองสนามบินภายใต้รายการโกลบอล เลาจน์ คอลเลคชั่น: รับสิทธิ์ในการเข้าใช้บริการ ณ ห้องรับรองสนามบินกว่า 1,200 แห่งในกว่า 500 เมือง ใน 130 ประเทศ รวมถึงห้องรับรองเดอะ เซ็นจูเรียน ณ สนามบินนานาชาติฮ่องกง และสนามบินนานาชาติฟิลาเดลเฟียที่เป็นห้องรับรองของอเมริกัน เอ็กซ์เพรส รายการโกลบอล เลาจน์ คอลเลคชั่น มอบสิทธิ์ในการเข้าใช้ห้องรับรองสนามบินที่มากกว่าบัตรอื่น ตั้งแต่ปีนี้เป็นต้นไปห้องรับรอง เดอะ เซ็นจูเรียน จะเปิดให้บริการที่สนามบินนานาชาติ จอห์น เอฟ. เคนเนดี ในนิวยอร์ค สนามบินนานาชาติลอสแอนเจลิส และสนามบินลอนดอนฮีทโธรว์ และในปี 2563 ห้องรับรอง เดอะ เซ็นจูเรียนก็จะเปิดให้บริการที่สนามบินนานาชาติแคโรไลนา ชาร์ล็อตต์/ดักลาส และสนามบินนานาชาติฟินิกซ์ สกาย ฮาร์เบอร์

          • รายการ Fine Hotels and Resorts: สมาชิกบัตรแพลทินัมจะได้รับสิทธิพิเศษอันทรงคุณค่า รวมถึงบริการอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่านในแต่ละคืนที่เข้าพัก และสิทธิ์ในการเช็คเอาท์ได้ถึง 16.00 น. เมื่อจองห้องพักในรายการ Fine Hotels and Resorts ผ่านแผนกบริการการเดินทางสำหรับสมาชิกบัตรแพลทินัม

          • ประกันการเดินทางด้วยวงเงินสูงสุด 25 ล้านบาท: กรมธรรม์ประกันภัยการเดินทางโดยชับบ์ สามัคคี ประกันภัย นี้ ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับสมาชิกบัตรที่ต้องการเดินทางไปยุโรป เนื่องจากมีความคุ้มครองที่ครอบคลุมข้อกำหนดสำหรับการขอวีซ่าเพื่อเดินทางเข้าประเทศในเครือเชงเก้น

 

อ่านข้อมูลสิทธิประโยชน์ ข้อกำหนด และเงื่อนไขทั้งหมดได้ที่ https://www.americanexpress.com/th/th/platinum-card
อ่านเรื่องราวของลูกค้าอเมริกัน เอ็กซ์เพรสได้ที่ Appendix A

 


AO12007

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

ais 790x90GC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!