หมวดหมู่: ข่าวสังคม

WCG 12 01


ผู้บริหาร WCG DIAMOND และ SMJ DIAMOND ร่วมงานขอบคุณลูกค้าที่ สปป.ลาว

       นายจิรวัฒน์ ปรีชา ประธานผู้ก่อตั้ง และนางศุภากรณ์ ปรีชา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายจิวเวลลี่แบรนด์ WCG DIAMOND พร้อมด้วยท่านวิไลศักดิ์ สุริจันทร์ และนางบัวทอง สุริจันทร์ จากร้านคำสีหอมมีสุก (SMJDIAMOND) ในฐานะพันธมิตรทางธุรกิจในประเทศ สปป.ลาว ร่วมงานขอบคุณลูกค้าและตัวแทนจำหน่าย ‘คอนเสิร์ตแจกโชค มอบความสุข 2019’ ซึ่งจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่ห้างสรรพสินค้า WORLD TRADE CENTER นครหลวงเวียงจันทน์

       ภายในงานมีลูกค้าและตัวแทนจำหน่ายทั้งจากประเทศไทยและสปป.ลาว ร่วมงานอย่างคับคั่ง เนื่องจากมีการแจกรางวัลต่าง ๆ ทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า รถจักรยานยนต์ ทองคำ และแหวนเพชร นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้ลูกค้าร่วมประมูลแหวนเพชร เพื่อนำรายได้โดยไม่หักค่าใช้จ่ายมอบเป็นทุนการศึกษาให้กับเด็กด้อยโอกาสใน สปป.ลาว 

       ผู้ที่สนใจข้อมูลการประมูลเพชรออนไลน์ติดตามได้ที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ ขายส่งเพชรแท้ WCG DIAMOND หากสนใจจะให้แบรนด์ WCG DIAMOND ผลิตเครื่องประดับเพชร (OEM) หรือต้องการชมสินค้าและศึกษาข้อมูลด้านการลงทุน และต้องการเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.wcgdiamond.com หรือโทรศัพท์ 02-0684343 และ 095-0528855

aom556

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

ais 790x90GC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!