หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

12071 MQDC


MQDC คว้ารางวัล ‘Top International Land Development for Well-being’ จากเวที ‘The Thailanders’

          บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) คว้ารางวัล Top Business Organization 2019 สาขา ‘Top International Land Development for Well-being’ จากนิตยสาร ‘The Thailanders’ โดยงานประกาศผลจัดขึ้น ณ Honda Ultimate Screen ชั้น 5 สยามพารากอน

          MQDC รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับรางวัลนี้ถือเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการทำงานของเราตามหลักพันธกิจ ‘For All Well-Being’ นายคีรินทร์ ชูธรรมสถิตย์ ประธานผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และบริการ บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) กล่าว

          “MQDC ให้ความสำคัญกับการคิดค้นนวัตกรรมใหม่เพื่อสร้างความเป็นอยู่ที่ดีหรือ For All Well-Being ให้กับมนุษย์และสรรพสิ่งบนโลกใบนี้” นายคีรินทร์ กล่าว

          “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่กลยุทธ์ ‘sustainnovation’ หรือการพัฒนานวัตกรรมเพื่อความยั่งยืนของ MQDC ได้รับการยอมรับจาก ‘The Thailanders’ รางวัลนี้จะเป็นอีกแรงขับเคลื่อนให้พวกเราพยายามอย่างต่อเนื่องที่จะคิดค้นแนวทางใหม่ในการสร้างสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีผ่าน ‘smart home technology’ และ ‘biophilic’ หรือการออกแบบที่นำธรรมชาติกลับเข้าสู่ชุมชน เป็นต้น”

          ทั้งนี้ MQDC ให้ความสำคัญต่อการพัฒนานวัตกรรมเป็นอย่างมาก โดยได้จัดตั้งศูนย์วิจัยและนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน (RISC) ซึ่งเป็นศูนย์กลางการวิจัยเพื่อสร้างมาตรฐานความเป็นอยู่ที่ดีอย่างยั่งยืนให้กับภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

          “The Thailanders ได้เล็งเห็นว่า MQDC มีความตั้งใจในการพัฒนาและสร้างคุณค่ากับโครงการของพวกเขาเป็นอย่างมาก เช่นโครงการวัน – โอ – วัน ทรู ดิจิทัล พาร์ค (101 True Digital Park) ที่เคยได้รับรางวัลเมืองอัจฉริยะ หรือ ‘Smart City’ หรืออภิมหาโครงการเมืองไอคอนสยาม สัญลักษณ์แห่งความภูมิใจของคนไทย เป็นต้น” นางอมรสิริ บุญญสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ นิตยสาร The Thailanders กล่าว

          “ด้วยนวัตกรรมต่างๆ เช่น ระบบบ้านอัจฉริยะ (Home Intelligent Syste) และ Energy Recovery Ventilation (ERV) จึงทำให้โครงการที่พักอาศัยของ MQDC ได้สร้างสภาพแวดล้อมที่ดีและทำให้ผู้อยู่อาศัยมีความสุขและมีสุขภาพดี” นางอมรสิริ กล่าว

          “อีกทั้งเรากำลังจะได้เห็นพันธกิจ ‘For All Well-Being’ หรือการสร้างความเป็นอยู่ที่ดีอย่างเป็นรูปธรรมที่เดอะ ฟอเรสเทียส์ (The Forestias) บริเวณถนนบางนา โครงการที่นำธรรมชาติมาอยู่รวมกับชุมชนบนพื้นที่ 300 ไร่อย่างแท้จริง เพื่อสร้างความสุขและคุณภาพชีวิตที่ดีให้เกิดขึ้นทั้งกับผู้อยู่อาศัย ผู้มาเยือน รวมถึงทุกชีวิตในโครงการอีกด้วย”

          The Thailanders คือนิตยสารรายไตรมาสสำหรับคนรุ่นใหม่ แต่ทั้งนี้ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสารได้ทุกวันทางออนไลน์ที่ www.thethailanders.com รวมถึงช่องทางโซเซี่ยลอื่นๆ ทั้ง Instagram, Facebook, Line และ Twitter

 


AO12071

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

ais 790x90GC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!