หมวดหมู่: ไอที-เทคโนฯ

5058 ETDA Digital


ADTE by ETDA ปลื้มหลักสูตร Digital ID คนเรียนแน่น

พร้อมลุยต่อหลักสูตร Digital Transformation สมัครด่วน! ก่อนปิดรับ 6 ..นี้

          สถาบัน ADTE by ETDA (เอ็ดเต้ บาย เอ็ตด้า) หรือ Academy of Digital Transformation by ETDA ภายใต้สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (สพธอ.) หรือ ETDA (Electronic Transactions Development Agency) เผยหน่วยงานภาครัฐ-เอกชน แห่อัพสกิลความรู้กับหลักสูตร Digital ID แน่น หวังเตรียมพร้อมปรับองค์กรสู่ดิจิทัล พร้อมลุยต่อหลักสูตร Digital Transformation ที่จะสร้างให้คนไทยแตกต่าง พร้อมรองรับโลกอนาคต เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ถึง 6 ..นี้

          นายชัยชนะ มิตรพันธ์ ผู้อำนวยการ ETDA เปิดเผยว่า การยกระดับการทำงานและการทำธุรกิจ ด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลให้พร้อมกับการแข่งขันในโลกยุคใหม่ ถือเป็นภารกิจสำคัญที่ ETDA เร่งดำเนินการและทำงานเชิงรุกมาอย่างต่อเนื่อง อย่างการจัดโครงการ ETDA Launchpad ที่จะมุ่งถ่ายทอดความรู้ให้กลุ่มผู้ประกอบการ e-Commerce, SMEs, พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ต่างๆ ได้มีทักษะ How to และ e-Tool ไปช่วยต่อยอดยกระดับธุรกิจ พร้อมๆ กับการร่วมพัฒนานวัตกรรมของ Service Provider หรือ ผู้ให้บริการภาคเอกชน ได้มีพื้นที่ในการ Showcase สร้างระบบนิเวศน์ของการจับคู่ทางธุรกิจเพิ่มมูลค่าทางเศรษฐกิจของไทยในอนาคต พร้อมๆ กับการเสริมความรู้ พัฒนาทักษะด้านดิจิทัล ผ่านหลักสูตรสถาบัน ADTE ที่พัฒนาหลักสูตรดิจิทัลที่จำเป็นสำหรับคนไทย ชุด “ADVANCE YOUR DIGITAL WORKFORCE ก้าวข้ามขีดจำกัดของธุรกิจ ในยุคดิจิทัล ที่คุณออกแบบได้ซึ่งเป็นหลักสูตรที่ถูกพัฒนาขึ้นจากประสบการณ์ตรงของผู้เชี่ยวชาญจาก ETDA ที่อยู่เบื้องหลังการขับเคลื่อนธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ของไทย โดยที่ผ่านมาได้เปิดอบรมไปแล้ว 2 หลักสูตร ได้แก่ หลักสูตร Electronic Signature และที่เพิ่งจบไปคือหลักสูตร Digital ID ที่เปิดอบรมระหว่างวันที่ 20 - 22 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา โดยทั้ง 2 หลักสูตรนี้ ได้รับการตอบรับจากบุคลากร พนักงาน จากหน่วยงานภาครัฐและเอกชน รวมถึงผู้บริหาร ผู้ประกอบการ SMEs สมัครเรียนเต็มทุกที่นั่ง โดยผู้ที่ผ่านการอบรมจากสถาบัน ADTE ไม่เพียงได้รับความรู้ที่เริ่มตั้งแต่การปูพื้นฐานในหัวข้อตามหลักสูตรนั้นๆ เท่านั้น แต่ยังจะได้เข้าใจในมุมของกฎหมาย มาตรฐานดิจิทัลที่เกี่ยวข้อง จากผู้เชี่ยวชาญที่ร่วมผลักดันโดยตรงและที่สำคัญยังจะได้กระบวนการ กลยุทธ์ในการนำไปใช้งานและการเลือกเครื่องมือเทคโนโลยีที่เหมาะสมที่จะเข้ามาช่วยยกระดับการทำงานและการทำธุรกิจให้พร้อมกับโลกอนาคตด้วย

 

aia 720 x100

ais 720x100

 

          ทั้งนี้ เพื่อให้คนไทยเปลี่ยนผ่านการทำงานสู่ดิจิทัลมากยิ่งขึ้น ADTE จึงต่อยอดสู่หลักสูตร Digital Transformation เพื่อสร้างองค์กรและคุณให้แตกต่างด้วยเนื้อหาหลักสูตรที่อัดแน่นด้วย Digital Knowledge และ Digital Process จากผู้เชี่ยวชาญตัวจริง ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของ Electronic Document Transformation สู่การเปลี่ยนแปลงไปสู่ความเป็น e-Office เต็มตัว โดยเริ่มจากเรื่องของการทำเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ ไปจนถึง Smart Digital Law and Standard การปูพื้นฐานให้คุณเข้าใจกฎหมายและมาตรฐานที่เกี่ยวข้องไม่ว่าจะเป็นในมุมของ e-Document, e-Signature, Digital ID ที่ช่วยเสริมเพิ่มความเชื่อมั่นการทำงานในรูปแบบ Online working และ Smart Digital Service รู้จักเครื่องมือในการ Transform องค์กรได้อย่างมืออาชีพ เพื่อให้ผู้เรียนได้เดินหน้า Smooth & Smart ด้วยกระบวนการทำงานแบบอิเล็กทรอนิกส์ที่มีผลทางกฎหมาย ที่สำคัญหลังเรียนจบทุกคนได้รับใบรับรอง (Certificate) การันตีความสามารถด้านดิจิทัล สู่การสร้างความได้เปรียบในการทำงานและการทำธุรกิจบนโลกยุคใหม่

          โดยหลักสูตร Digital Transformation จะเปิดอบรมในวันที่ 10 – 12 พฤษภาคม 2565 (3 วัน 12 ชั่วโมง) 2 วันแรกจะเป็นการอบรมในรูปแบบ Online เจาะลึกทฤษฎี รู้ลึก รู้จริงกับผู้เชี่ยวชาญ ก่อนต่อด้วยการอบรม ในรูปแบบ Onsite Workshop ทดลองฝึกปฏิบัติ ต่อยอดสู่การใช้งานจริงในวันสุดท้าย ดังนั้น ใครที่ไม่อยากพลาดโอกาสดีๆ แบบนี้ สมัครได้ตั้งแต่วันนี้-วันที่ 6 พฤษภาคม 2565 ที่ลิงก์ https://forms.gle/KfhPcoDNxS6WkYzF7 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ เพจ ADTE by ETDA หรือโทร 02-123-1235

 

A5058

 Click Donate Support Web 

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

GC 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!