หมวดหมู่: การตลาด

6044 JUBILE Anyarat


ยูบิลลี่ ไดมอนด์ ปักธงรุกตลาดกรุงเทพฯ ตอนใต้ ทุ่มงบ 30 ลบ.

ผุดสาขาใหม่ Jubilee Diamond Boutique Store ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 2

          ยูบิลลี่ ไดมอนด์ ผู้นำธุรกิจเครื่องประดับเพชรอันดับหนึ่งของเมืองไทย ปักธงรุกตลาดกรุงเทพ ตอนใต้ ปักหมุดทำเลทองโซนพระราม 2 ทุ่มงบ 30 ล้านบาท ผุดสาขาใหม่ Jubilee Diamond Boutique Store ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 2 ชั้น 1 โซนพลาซ่า บนพื้นที่กว่า 155 ตารางเมตร ชูจุดเด่นด้วยดีไซน์ที่เรียบหรู โมเดิร์นและสง่างาม สะท้อนถึงความหรูหรา ความคิดสร้างสรรค์ และความทันสมัย พร้อมตั้งเป้าเดินหน้าขยายสาขาทั่วประเทศเพิ่ม 3-5 สาขาในปี 2565

          นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากผลประกอบการที่เติบโตทั้งรายได้และกำไรในไตรมาสที่ 1 ปี 2565 ยูบิลลี่ ไดมอนด์ วางแผนเติบโตต่อเนื่อง และยังมุ่งมั่นในการพัฒนาคุณภาพสินค้าและบริการให้เทียบชั้นระดับเวิล์ดคลาส เพื่อตอบโจทย์ความต้องการให้กับลูกค้าครอบคลุมในทุกๆ กลุ่ม ตอกย้ำการเป็นผู้นำธุรกิจเครื่องประดับเพชรอันดับหนึ่งของเมืองไทยที่มีอายุยาวนานมากว่า 93 ปี ซึ่งในปี 2565 นี้ พร้อมปักหมุดรุกตลาดกรุงเทพฯ ตอนใต้ ทำเลทองย่านพระราม 2 พื้นที่ที่มีความเคลื่อนไหวด้านการลงทุนในธุรกิจหลากหลายประเภทมาอย่างต่อเนื่อง โดยเปิดตัว Jubilee Diamond Boutique Store ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 2 ชั้น 1 โซนพลาซ่า เป็นสโตร์แห่งใหม่ใหญ่ที่สุดที่มีความโมเดิร์น ฉีกกฎการดีไซน์เดิมๆ ของยูบิลลี่ ไดมอนด์ พร้อมสอดแทรกความเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นด้วยความเรียบ หรู ทันสมัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มเป้าหมายให้ได้มากที่สุด ตอกย้ำกลยุทธ์ความเป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกเครื่องประดับเพชรที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย โดยปัจจุบันมีสาขาที่ครอบคลุมทั่วประเทศกว่า 129 สาขา

 

6044 Jubilee 01

 

          “จากสถานการณ์ปัจจุบันจะเห็นได้ว่าผู้คนเริ่มออกมาใช้ชีวิตในรูปแบบปกติกันมากขึ้น โดยเฉพาะในห้างสรรพสินค้าที่มีประชาชนจำนวนมากออกมาจับจ่ายใช้สอย โดยเรายังคงเชื่อมั่นในศักยภาพของห้างสรรพสินค้า เพราะเป็นพื้นที่ที่มี Traffic ของผู้คนหลากหลายกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งในวันนี้การเปิดสาขา Jubilee Diamond Boutique Store ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 2 ดีไซน์ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่เรียบหรู โมเดิร์นและสง่างาม สะท้อนถึงความหรูหรา ความคิดสร้างสรรค์ และความทันสมัย ที่ทางยูบิลลี่ ไดมอนด์ได้ให้ความสำคัญและนำไอเดียมาออกแบบเป็น Boutique Store แห่งใหม่ บนพื้นที่กว่า 155 ตารางเมตร บูติกสโตร์ใหญ่ที่สุดที่เนรมิตพื้นที่ทุกตารางนิ้วไปด้วยดิสเพลย์สินค้าไอเทมเครื่องประดับเพชรครบครันหลากหลายประเภทให้เลือกสรร ตอบโจทย์ทุกๆ ความต้องการของลูกค้า พร้อมส่งมอบบริการรองรับให้ลูกค้าสามารถใช้เวลาได้เต็มที่ ในการเลือกชมสินค้าอย่างสะดวกสบายและเป็นกันเอง นอกจากนี้ ยังมีโซน VIP Sparkling Lounge ที่มอบความเป็นส่วนตัวในการเลือกชมและลองสินค้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟ โดยภายในบูติกสโตร์แห่งนี้มีสินค้าให้เลือกมากมาย หลากหลายดีไซน์แบบครบครันนางสาวอัญรัตน์ กล่าว 

 

6044 Jubilee 02

 

          พระราม 2 ทำเลทองกับโอกาสรุกตลาดกรุงเทพฯ ตอนใต้

          โซนพระราม 2 ถือเป็นประตูสู่ภาคใต้ของประเทศไทย มีการพัฒนาเป็นพื้นที่เศรษฐกิจในหลากหลายด้าน รวมทั้งการขยายตัวของที่อยู่อาศัยประเภทต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ทั้งคอนโดมิเนียม โครงการหมู่บ้านจัดสรรระดับกลางไปถึงจนถึงระดับไฮเอนด์ และโรงเรียนนานาชาติ รวมถึงเส้นทางคมนาคมการเดินทางต่างๆ เชื่อมต่อเส้นทางไปจังหวัดต่างๆ ได้หลายเส้น ทำให้การเปิด Jubilee Diamond Boutique Store แห่งนี้ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตและเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของผู้คนในย่านนี้ได้เป็นอย่างดี

 

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

 

          ตั้งเป้าปีนี้เติบโตไม่ต่ำกว่า 10% พร้อมมุ่งสู่การขยายสาขาทั่วประเทศเพิ่มอีก 3-5 สาขา

          “ในปี 2565 บริษัทฯ ตั้งเป้าว่าจะทำยอดขายเติบโตไม่ต่ำกว่า 10% ผ่านกิจกรรมทางการตลาดที่ทางยูบิลลี่ ไดมอนด์ ทำมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมทำการตลาดเชิงรุกทั้งออนไลน์และออฟไลน์ควบคู่กันไป โดยมองหาแนวทางการตลาดใหม่ๆ ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้า เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้อย่างครอบคลุม ซึ่ง Jubilee Diamond Boutique Store บูติกสโตร์แห่งใหม่นี้ เต็มไปด้วยสินค้าหลากหลายดีไซน์แบบครบครันของยูบิลลี่ ไดมอนด์ อาทิ เครื่องประดับเพชรคอลเลกชันใหม่ แหวนแต่งงาน แหวนหมั้น เพชรกะรัต เพชรแฟนซี สินค้าระดับ Masterpiece และไอเทมพิเศษที่หาชมได้ยากอย่าง เพชร Master Cut หนึ่งเดียวในโลก ที่เป็นไอเทมเอ็กซ์คลูซีฟเพียงที่ยูบิลลี่ ไดมอนด์ เท่านั้น พร้อมด้วยบริการและคำแนะนำในการเลือกซื้อเพชรคุณภาพและการบริการหลังการขายจาก Diamond Advisor”

 

6044 Jubilee 03

 

          นางสาวอัญรัตน์ กล่าวทิ้งท้ายว่าการเจาะตลาดกรุงเทพฯ ตอนใต้ครั้งนี้ มั่นใจว่าบูติกสโตร์ใหม่แห่งนี้จะเป็นมากกว่าร้านเพชรที่ทุกคนเข้ามาเลือกซื้อเพชรและเดินออกไป แต่ประสบการณ์และบริการที่ลูกค้าจะได้รับ บูติกสโตร์แห่งใหม่นี้ นอกจากได้สินค้าเพชรคุณภาพระดับโลก ใบเซอร์ระดับมาตราฐานสากลแล้ว ยังจะได้รับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนที่ไหน เพราะเราเข้าใจความต้องการและอยากมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับทุกคน โดยในปี 2565 ตั้งเป้าหมายขยายสาขาทั่วประเทศ 3-5 สาขา มุ่งสู่การเป็นธุรกิจเครื่องประดับเพชรอันดับหนึ่งของเมืองไทยที่มีสาขามากที่สุด” 

          สัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการในคอนเซ็ปต์ใหม่กับ Jubilee Diamond Boutique Store ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 2 ชั้น 1 โซนพลาซ่า เปิดบริการทุกวัน 11:00 - 20:00 . สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 083 842 8647 หรือติดต่อ Jubilee Customer Center ที่ 02 625 1111 Facebook : Jubilee Diamond (Thailand) หรือ Line Official : @Jubileediamond

 

A6044

 Click Donate Support Web 

AXA 720 x100

aia 720 x100GC 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ais 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!