หมวดหมู่: การตลาด

6090 AJE


อาเจเดินหน้าเป็นพันธมิตรกับแบรนด์ดังระดับโลกสร้างความตื่นเต้นให้ชาวไทย

บิ๊กโคล่าร่วมกับสโมสรฟุตบอลปารีส แซงต์-แชร์กแมง ส่งผู้ชนะชิงโชคร่วมทริปในฝันบินสู่ปารีส

          อาเจ บริษัทข้ามชาติที่ให้ความสำคัญกับทุกสรรพสิ่งที่เกี่ยวกับธรรมชาติและส่งผลดีต่อสุขภาพ เดินหน้าอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างความร่วมมือกับแบรนด์ดังชั้นนำในระดับโลกเพื่อนำความตื่นเต้นมาสู่นักดื่มไทยของแบรนด์น้ำอัดลมยอดนิยมบิ๊กโคล่าเมื่อเร็วๆ นี้ อาเจ ได้นำกลุ่มผู้ชนะรางวัลชิงโชคออกเดินทางร่วมทริปในฝันเพื่อ ชมทีมปารีส แซงต์-แชร์กแมง (PSG) ในนัดที่พบกับสโมสรฟุตบอล เมตซ์ กรุงปารีส

          การจัดกิจกรรมร่วมกับ PSG ในครั้งนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เป็นการมอบโอกาสให้ผู้ที่ชื่นชอบดื่มบิ๊กโคล่าได้ชมการแข่งขันของสโมสรฟุตบอลที่โด่งดังของโลกถึงถิ่น และสัมผัสประสบการณ์ปารีสอย่างแท้จริง ไฮไลท์ของทริปรวมถึงการเยี่ยมชมพระราชวังแวร์ซาย มหาวิหารพระหฤทัยแห่งมงมาทร์ อาสนวิหารน็อทร์-ดาม พิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ พิพิธภัณฑ์ออร์แซ หอไอเฟลจากจัตุรัสทรอคคาเดโร ประตูชัยฝรั่งเศส แกลเลอรีลาฟาแยต และการนั่งรถผ่านถนนช็องเซลีเซอันเลื่องชื่อ โดยมีมัคคุเทศน์ให้ข้อมูลเป็นภาษาไทย ผู้ชนะรางวัลยังได้รับการพาชมสนามปาร์กเดแพร็งส์ ก่อนหน้าที่จะมีการประชันแข้งระหว่าง PSG และ FC Metz 

 

AXA 720 x100

GC 720x100

 

          คุณฟาเบียน มอสเกล่า ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท อาเจ อาเซียน กล่าวว่าอาเจในฐานะที่เป็นแบรนด์ชั้นนำในระดับโลกกำลังมองหาความร่วมมือกับแบรนด์ที่โด่งดังในระดับโลกเช่นเดียวกับ PSG เพื่อนำโอกาสใหม่ๆ และความตื่นเต้นมอบให้ชาวไทย เนื่องจากฟุตบอลเป็นส่วนสำคัญของสังคมไทย โครงการของเราจึงมอบโอกาสให้กับผู้ที่ชื่นชอบดื่มบิ๊กโคล่าได้มีประสบการณ์ในการชมกีฬาที่พวกเขาชื่นชอบอย่างใกล้ชิดครั้งหนึ่งในชีวิต บิ๊กโคล่าเป็นแบรนด์ในระดับโลกซึ่งสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่กล้าฝันและกล้าคิด และนี่คือหัวใจสำคัญในการสร้างสรรค์โครงการที่มีความหมายต่อจิตใจคนไทย

          ที่ผ่านมาเรามีความร่วมมือของฟุตบอลทีมชาติอังกฤษพาชาวไทยที่ชนะรางวัลชิงโชคร่วมทริปที่เหนือความคาดหมาย ด้วยการเดินทางสู่สนามเวมบลีย์ประเทศอังกฤษ และเที่ยวชมสถานที่สำคัญและที่น่าสนใจของกรุงลอนดอน และได้พาคนไทยที่ดื่มบิ๊กโคล่าร่วมประสบการณ์สุดพิเศษในการเยือนบราซิล เพื่อชมทีมชาติอังกฤษซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในทีมชาติที่ดีที่สุดในโลกแข่งขันในนัดกระชับมิตร

          คุณฟาเบียนกล่าวเสริมว่าเราอยากให้ทุกท่านจับตาดูโครงการใหม่ๆ ที่อาเจสร้างสรรค์อย่างใกล้ชิด เพราะเราต้องการสร้างโอกาสใหม่ๆ อันน่าตื่นเต้นให้กับชาวไทย

 

A6090

 Click Donate Support Web 

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

 

aia 720 x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ais 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!