หมวดหมู่: พาณิชย์

6071 NEA BizTalk


‘NEA BizTalk Series’ : ก้าวทันการค้าโลก เปิดเวทีเสวนา Series 3 ‘เปิดโลกหลังโควิด พิชิตตลาดอินเดีย

          สถาบันพัฒนาผู้ประกอบการการค้ายุคใหม่ (NEA) กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ เชิญชวนผู้ประกอบการไทยและผู้ที่สนใจดำเนินธุรกิจด้านการค้าระหว่างประเทศ เข้าร่วมงานเสวนา “NEA BizTalk Series” : ก้าวทันการค้าโลก ภายใต้ โครงการเจาะลึกตลาดต่างประเทศในยุคการค้าใหม่ ใน Series 3 เปิดโลกหลังโควิด พิชิตตลาดอินเดีย โดยได้รับเกียรติจาก วิลาสินี โนนศรีชัย รักษาการผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาผู้ประกอบการการค้ายุคใหม่ กล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมเสวนา ในวันพุธที่ 15 มิถุนายน 2565 เวลา 09.00–15.30

          “อินเดีย ตลาดส่งออกสำคัญอันดับ 10 ของไทย และเป็นตลาดสำคัญที่สุดในภูมิภาคเอเชียใต้ นอกจากนี้ อินเดียยังถูกมองว่าจะเป็นตลาดส่งออกใหม่ของไทยที่จะมาแทนจีน ด้วยจำนวนประชากรและขนาดของประเทศที่ใหญ่และมีศักยภาพที่จะก้าวขึ้นเป็นมหาอำนาจทางเศรษฐกิจในอนาคต ถือเป็นโอกาสและความท้าทายครั้งสำคัญของผู้ประกอบการส่งออกไทย ที่จะต้องตั้งรับ ปรับตัว หาโอกาสขยายตลาดด้วยกลยุทธ์ใหม่ๆ ให้ก้าวทันการค้าโลก มาร่วมเจาะลึกและค้นหาคำตอบกับกูรูจากภาครัฐและเอกชนที่ประสบความสำเร็จ กับปาฐกถาพิเศษ มองอินเดียใหม่ที่คนไทยไม่คุ้นเคย โดย อดุลย์ โชตินิสากรณ์ อดีตอธิบดีกรมการค้าต่างประเทศ และอดีตผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ เมืองมุมไบ สาธารณรัฐอินเดีย, การเสวนา โอกาสการค้าไทยในตลาดอินเดียหลังการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด–19” โดย สุพัตรา แสวงศรี กงสุล (ฝ่ายการพาณิชย์) สำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ เมืองมุมไบ สาธารณรัฐอินเดีย, สายทอง สร้อยเพชร อัครราชทูตที่ปรึกษา (ฝ่ายการพาณิชย์) สำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ กรุงนิวเดลี สาธารณรัฐอินเดีย, หทัยชนก สีวะรา ผู้อำนวยการ สำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ เมืองเจนไน สาธารณรัฐอินเดียและทำธุรกิจอย่างไร ให้ชนะใจอินเดีย?” โดย บีไยกุมาร ปานเดย์ ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดต่างประเทศ Innovek Asia Co., Ltd., สีฟ้า เกตุไชโย เจ้าของร้านอาหาร SEEFAH และ สันติ จงคงคา รองประธาน ITD Cementation India Limited 

          ผู้ประกอบการหรือผู้สนใจเข้าร่วมงานสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงาน NEA BizTalk Series 3 : “เปิดโลกหลังโควิด พิชิตตลาดอินเดียผ่านระบบ Zoom ได้ฟรี! ที่ https://shorturl.asia/N9mpn หรือรับชมสด! ผ่าน Facebook Live สถาบันพัฒนาผู้ประกอบการการค้ายุคใหม่ (NEA) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1169 กด 1

 

A6226

 Click Donate Support Web

วิริยะ 720x100

EXIM One 720x90 C J

aia 720 x100PTG 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ais 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!