หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

6238 CHEWA


CHEWA จับมือร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านการขนย้าย บริษัท กู๊ดมูฟ โปรเฟสชั่นแนล เวิลด์วายด์ มูฟเวอร์ส จำกัด มอบส่วนลด 20% ให้กับลูกบ้านชีวาทัย

          บริษัท ชีวาทัย จำกัด (มหาชน) หรือ CHEWA นำโดย นายเจิดพงศ์ มีผดุง (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริการหลังการขาย และนายภูเบศร์ สำราญเริงจิต (ที่ 1 จากซ้าย) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า ร่วมกับ นายทศพล สุขสบาย (ที่ 2 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท กู๊ดมูฟ โปรเฟสชั่นแนล เวิลด์วายด์ มูฟเวอร์ส จำกัด ร่วมเป็นตัวแทนในการแถลงความร่วมมือกันด้านสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าชีวาทัย

          นายเจิดพงศ์ มีผดุง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริการหลังการขาย กล่าวว่า บริษัทฯ มีความตั้งใจที่จะมองหาสิทธิพิเศษดีๆ ให้กับลูกบ้านในโครงการของชีวาทัยให้ครอบคลุมกับการใช้ชีวิต และไลฟ์สไตล์ของลูกบ้าน ในรูปแบบต่างๆ ซึ่งในครั้งนี้ก็ได้จับมือร่วมกับทาง บริษัท กู๊ดมูฟ โปรเฟสชั่นแนล เวิลด์วายด์ มูฟเวอร์ส จำกัด ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการบริการขนย้ายของแบบครบวงจร ในบริการย้ายบ้าน คอนโด หรือออฟฟิศ ซึ่งให้บริการในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล เป็นการเพิ่มความสะดวกสบายให้ลูกบ้านในโครงการหลังจากที่ได้โอนกรรมสิทธิ์แล้วและต้องการย้ายของจากที่เดิมเข้าสู่โครงการของชีวาทัย

          ทางด้านนายทศพล สุขสบาย กรรมการผู้จัดการ บริษัท กู๊ดมูฟฯ เปิดเผยว่า บริษัท กู๊ดมูฟฯ เป็นบริษัทชั้นนำระดับสากลที่ให้บริการขนย้ายบ้าน, คอนโด, สำนักงานและออฟฟิศ ระดับมืออาชีพโดยที่ลูกบ้านไม่ต้องทำอะไรเลย เพราะเรามีบริการแบบครบวงจร ใส่ใจทุกรายละเอียด เพื่อให้ลูกบ้านชีวาทัยอุ่นใจในการใช้บริการของทางเรา เช่น มีการสำรวจหน้างาน วางแผน จดบันทึกสิ่งของและให้คำปรึกษาที่ช่วยให้คุณเตรียมตัวตั้งแต่ก่อนย้าย รวมถึงแนะนำวิธีการและขั้นตอนต่างๆ ตั้งแต่ การบรรจุหีบห่อ การแพ็คสิ่งของลงกล่องและห่อหุ้มสิ่งของรายชิ้นที่ไม่สามารถบรรจุลงกล่องได้ เช่น กระเป๋าเดินทาง ชั้นพลาสติก ตะกร้าที่ใส่ของ เป็นต้น ส่วนสิ่งของชิ้นใหญ่ ก็จะมีการถอด ประกอบและห่อหุ้มชิ้นส่วนให้เรียบร้อย อย่างเฟอร์นิเจอร์ ตู้เสื้อผ้า เตียงนอน เป็นต้น โดยทีมงานขนย้ายมากประสบการณ์โดยเฉพาะ รวมถึงเรามีระบบติดตามการขนย้ายระหว่างการเดินทาง จนถึงปลายทางอย่างปลอดภัย มีการรับประกันความเสียหายแบบมาตรฐาน

          สำหรับลูกค้าชีวาทัย สามารถรับสิทธิพิเศษนี้ได้ผ่านช่องทางของชีวา พริวิเลจทันที

 

A6238

 Click Donate Support Web

วิริยะ 720x100

EXIM One 720x90 C J

aia 720 x100PTG 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ais 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!