หมวดหมู่: แบงก์พาณิชย์

6294 Krungthai Travel UnionPay Debit Card


Krungthai Travel UnionPay Debit Card เปิดฟีเจอร์จ่ายเงินผ่าน QR รูด-สแกน-ถอนครบจบในบัตรเดียว สมัครวันนี้ ฟรีค่าธรรมเนียมการออกบัตร และรายปี

          ธนาคารกรุงไทย เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ บริการชำระเงินผ่านการสแกน QR Code สำหรับผู้ถือบัตร Krungthai Travel UnionPay Debit Card รองรับการใช้จ่ายทั่วโลก พร้อมบริการพิเศษแลกเงินสกุลหยวน (CNY) เก็บไว้ภายในบัตร ให้ลูกค้าใช้จ่ายเงินสกุลหยวนด้วยเรทที่ดี อำนวยความสะดวกนักเดินทางนักท่องเที่ยว

          ด้วยบริการชำระเงินผ่านเครือข่าย UnionPay ใช้จ่ายผ่านการรูดบัตร ชำระค่าสินค้าและบริการ ร้านค้าที่มีเครื่องหมาย UnionPay กว่า 64 ล้านร้านค้าใน 180 ประเทศทั่วโลก และยังสามารถสแกน QR Code ชำระค่าสินค้าและบริการ ร้านค้าที่รองรับการทำรายการ UnionPay Mobile Payment กว่า 31 ล้านร้านค้า ผ่านแอปพลิเคชัน Krungthai NEXT ใน 45 ประเทศทั่วโลก โดยเฉพาะที่สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อลูกค้าทำรายการด้วยเงินสกุลหยวน (CNY) ระบบจะตัดเงินหยวนที่แลกเก็บไว้ในบัตรทันที ทำให้ลูกค้าสามารถชำระค่าสินค้าและบริการด้วยอัตราแลกเปลี่ยน วันที่แลกเงิน ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมในการแปลงสกุลเงิน และกรณีลูกค้าทำรายการด้วยเงินสกุลอื่น จะใช้อัตราแลกเปลี่ยนของร้านค้า / UnionPay ในการแปลงสกุลเป็นเงินบาท เพื่อหักบัญชีเงินฝากคู่บัตร

 

BANPU 720x100QIC 720x100

 

          นอกจากนี้ ยังเพิ่มขีดจำกัดการชำระเงินสำหรับนักช็อป โดยสามารถเลือกใช้จ่ายผ่านการสแกน QR Code ของร้านค้า หรือเลือกชำระเงินโดยการสร้าง QR Code ผ่านแอปพลิเคชัน Krungthai NEXT เพื่อให้ร้านค้าสแกนตัดเงินในบัตรหรือบัญชีเงินฝากคู่บัตร รองรับการชำระเงินในทุกสถานการณ์

          Krungthai Travel UnionPay Debit Card บัตรอิเล็กทรอนิกส์ ที่รองรับการใช้งานได้ทั่วโลก คุ้มค่าด้วยอัตราแลกเปลี่ยนสกุลหยวน (CNY) ที่ดี มียอดเงินรวมทุกสกุลเงินสูงสุดในบัตร Krungthai Travel Card ทุกประเภท สูงสุดถึง 5,000,000 บาท ใช้จ่ายผ่านการ รูดชำระค่าสินค้าและบริการที่เครื่องรับชำระบัตร สแกนจ่ายผ่าน QR Code, ชำระค่าสินค้าและบริการผ่าน e-Commerce ถอนเงินสดได้ที่ตู้ ATM ที่รองรับ UnionPay ทั่วโลกและสามารถถอนเงินสดสกุลหยวนที่แลกเก็บไว้ในบัตรได้ที่สาขาที่ธนาคารกำหนด

          ผู้ที่สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสมัครบัตรผ่านแอปพลิเคชัน Krungthai NEXT หรือสมัครที่ทุกสาขาทั่วประเทศ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://krungthai.com/link/travelcard-unionpay-pr หรือโทร. Krungthai Contact Center 02-111-1111 สมัครวันนี้ ยกเว้นค่าธรรมเนียมการออกบัตร จำนวน 150 บาท และค่าธรรมเนียมรายปี จำนวน 350 บาท จนถึง 31 ธันวาคม 2565 

 

A6294

 Click Donate Support Web

วิริยะ 720x100

EXIM One 720x90 C J

aia 720 x100PTG 720x100TU720x100sme 720x100

ais 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!