หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

6514 TheHaute 01


พอยส์ คอร์ปอเรชั่น เปิดตัว The Haute กาญจนาสาทร ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘The Vertical Biz Villa : New Series for Next Normal Living’ มูลค่ากว่า 400 ล้านบาท ได้ Ayutt and Associates Design l AAd บริษัทไอคอนสถาปนิกแนวหน้าของประเทศไทยร่วมออกแบบโครงการ พร้อมรางวัลการันตีการออกแบบระดับนานาชาติ

          The Haute กาญจนา-สาทร Vertical Biz Villa : New Series for Next Normal Living ที่สุดของความเป็นส่วนตัวในสังคมคุณภาพเฉพาะ 10 ครอบครัวพิเศษบนทำเลที่เชื่อมต่อทุกการเดินทาง เพียง 15 นาทีถึงสาทร ใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน (สถานีหลักสอง) Shopping Plaza, Community Mall ศูนย์รวมร้านค้า ร้านอาหาร และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายรอบโครงการ

          คุณพรชัย เตชะไกรศรี ผู้ก่อตั้ง บริษัท พอยส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทที่มีวิธีคิดแบบ Human Centric ที่ทุกๆ โปรเจกต์ต้องตอบโจทย์และใช้ได้จริงนั่นหมายถึงเราต้องหาคำตอบทั้งๆ ที่ยังไม่มีคำถามด้วยซ้ำว่าความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าคืออะไรปัจจุบัน พอยส์ คอร์ปอเรชั่น มี ธุรกิจหลัก 2 ประเภท คือ

          1. ธุรกิจบริการ ได้แก่ โรงแรม Chann Bangkok Noi : Hidden hotel In Bangkok Boutique Hotel 22 ห้อง ที่ตั้งใจให้เป็น A Must Destination ของคนทั่วโลก, โรงแรม E11 At BTS ปุณณวิถี กับคอนเซ็ปต์ Tempo of Life City Hotel 26 ห้อง สื่อถึง Lifestyle ของคนรุ่นใหม่ที่ต้องง่ายและสะดวกในทุกๆ จังหวะของการท่องเที่ยว, IMM Restaurant ด้วยคอนเซ็ปต์ Next Original Thai Food เป็น Hidden Private Course Menu การันตีด้วยรางวัล มิชลิน ตั้งแต่ ปี 2020, ARCH คาเฟ่ที่เป็นมากกว่าร้านกาแฟเพราะคือ Landmark ที่สะท้อนความงามของงานออกแบบ ทั้งภายนอกและภายใน มีทั้งหมด 2 สาขา คือ สาขาสุขุมวิท และ สาขาบางกอกน้อย

          2. ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ได้แก่ Modular House ภายใต้ Brand Modspace ที่เป็นอีกจุดเปลี่ยนของนวัตกรรมการสร้างบ้านสำเร็จรูป ที่ตอบทุกปัญหาและความต้องการ ในวิถีชีวิตแบบ Next Normal

 

6514 TheHaute 02

 

          อีกหนึ่งโปรเจกต์ใหม่ของ พอยส์ คอร์ปอเรชั่น คือ The Haute กาญจนา-สาทร กับคอนเซ็ปต์Vertical Biz Villaที่ตอบโจทย์วิถีชีวิต Next Normal ที่บ้านต้องเป็นได้ทุกอย่างในทุกจังหวะของชีวิต ที่ดินที่ตั้งโครงการมีความน่าสนใจตรงที่เป็นจุดเชื่อมต่อของถนนในหลายเส้นทาง ห่างจากถนนสาทร CBD กรุงเทพฯ เพียง 15 นาทีและยังใกล้กับถนนที่มีความสำคัญในหลายเส้นทางไม่ว่าจะเป็น ถนนราชพฤกษ์ ถนนเพชรเกษม ถนนกาญจนาภิเษก-สาทร และ ถนนพระรามสอง ที่เป็น gateway เชื่อมต่อโครงการ Thailand Thailand Riviera จึงทำให้บริษัทเห็นศักยภาพและเลือกที่จะพัฒนาที่ดินแปลงนี้ ที่สำคัญเราได้คุณอยุทธ์ มหาโสม สถาปนิกและผู้ก่อตั้งบริษัท Ayutt and Associates design (AAd) ไอคอนสถาปนิกระดับแนวหน้าของประเทศมาร่วมออกแบบโครงการ บริษัทเล็งเห็นว่า คุณอยุทธ์ และ AAd มีความเข้าใจในการออกแบบสไตล์ “Vertical Living” ที่ผสมผสานระหว่าง คอนโดมิเนียม ออฟฟิศ เรสซิเดนซ์ เป็นอย่างดี และ การันตีด้วยรางวัลที่คว้ามาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็นทั้งในประเทศและต่างประเทศ จึงทำให้บริษัทมั่นใจว่า คุณอยุทธ์ และ AAd คือผู้ออกแบบที่เหมาะที่สุดสำหรับโครงการนี้

 

6514 TheHaute 03

 

          คุณอยุทธ์ มหาโสม สถาปนิก ผู้ก่อตั้ง บริษัท Ayutt and Associates design (AAd) กล่าวว่าหากดู Portfolio ของบริษัท จะพบว่าบริษัททำบ้านพักอาศัยส่วนบุคคลเป็นหลัก เลยมีความตั้งใจอยากจะพัฒนาให้องค์ความรู้เหล่านี้เพื่อกระจายคุณภาพชีวิตให้กับคนในครอบครัวกลุ่มใหม่ๆ และจากการพูดคุยกับคุณพรชัย เตชะไกรศรี เลยพบเลยว่า พอยส์ คอร์ปอเรชั่น คือ Developer ที่ค้นหาอยู่และอยากจะร่วมงานด้วยจริงๆ ทั้งวิสัยทัศน์ตั้งแต่ครั้งแรกที่เราคุยกัน พอยส์ คอร์ปอเรชั่น อยากจะปฏิรูปตัวโครงการให้ไม่เหมือนโครงการอื่นๆ ที่อยู่ในตลาด เลยเป็นที่มาที่ทำให้ AAd เลือกที่จะมาเป็นส่วนหนึ่งแล้วทำการออกแบบโครงการ The Haute Vertical Biz Villa แห่งนี้ หัวใจหลักของการออกแบบโครงการนี้ไม่ได้อยู่ที่แค่ความสวยงามอย่างเดียว หากแต่อยู่ที่การใช้ชีวิตของคนในอาคารด้วย จุดเด่นที่สำคัญของโครงการนี้อันดับแรกเลยก็คือการใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันระหว่างผู้อยู่อาศัยกับธรรมชาติอีกด้วย

 

BANPU 720x100QIC 720x100

 

          อาคารนี้มีความ Flexible ยืดหยุ่นอยู่สูงมาก ทั้งในแง่การใช้ชีวิตแล้วก็การทำงาน จะเห็นจาก Lay Out ที่พยายามพัฒนาตัวอาคารให้รองรับการเป็นที่พักอาศัยร้อยเปอร์เซ็นต์ก็ได้หรือแม้กระทั่งปรับเปลี่ยนเป็นออฟฟิศร้อยเปอร์เซ็นต์ก็ได้ ดังนั้นการทำอาคารบ้านพักอาศัยหรือโฮมออฟฟิศที่อยู่ในโครงการ ควรจะต้องยืดหยุ่นได้และอีกแง่หนึ่งก็คือ AAd พยายามสร้างพื้นที่สีเขียวเข้าไปในทุกๆ จุดของอาคารและทุกชั้น หรือแม้กระทั่งการป้องกันเพื่อนบ้านที่มองเห็นกัน โดยการออกแบบแผง Façade มาช่วยเรื่องของความ Privacy เอาต้นไม้ของเพื่อนบ้านมาเป็นวิวของบ้านด้วยเหมือนกัน ดังนั้นมันคือการ Sharing การแบ่งปัน สิ่งนี้คือสิ่งนึงที่เราไม่ได้ออกแบบแค่งานสถาปัตยกรรมเพียงอย่างเดียว AAd พยายามออกแบบชุมชนให้เกิดขึ้นในพื้นที่ของโครงการนี้ และเชื่อว่าในอนาคต พอยส์ คอร์ปอเรชั่น น่าจะเป็นบรรทัดฐานที่ดีให้กับโครงการอื่นๆ ต่อไป

 

6514 TheHaute 04

 

          คุณจิรวัฒน์ เกตุแสง ผู้ก่อตั้ง JK Property Consultant Services ผู้บริหารการตลาดและขายโครงการกล่าวว่ามั่นใจว่าโครงการ The Haute กาญจนา-สาทร Vertical Biz Villa จะสามารถปิดการขายได้ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว เนื่องด้วยความโดดเด่นของคอนเซ็ปต์และแบบบ้านที่แตกต่างการโครงการอื่นทั่วไปในทำเลนี้ และมองว่าตลาดระดับ Luxury ยังขายได้ดี ผู้บริโภคมีความต้องการโครงการแนวราบเพิ่มมากขึ้นประกอบกับนโยบายของรัฐบาลที่ช่วยเอื้อส่งเสริมให้ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์กลับมากระเตื้องขึ้น ไม่ว่าจะเป็นนโยบายผ่อนคลายมาตรการ LTV, การแข่งขันการปล่อยสินเชื่อและดอกเบี้ยสำหรับกู้ซื้อบ้านของธนาคารพาณิชย์ต่างๆ ถึงแม้ว่าสถานการณ์สงครามระหว่างรัสเซีย-ยูเครนได้ส่งผลกระทบต่อที่อยู่อาศัยซึ่งโดยรวมราคาจะปรับสูงขึ้นเพราะต้นทุนค่าก่อสร้าง จึงอยากให้ผู้ที่สนใจจะหาที่อยู่อาศัยใหม่รีบตัดสินใจซื้อ ก่อนที่ราคาที่อยู่อาศัยจะปรับสูงขึ้นไปกว่าปัจจุบันนี้” 

 

6514 TheHaute 05

 

          The Haute กาญจนา-สาทร Vertical Biz Villa : New Series for Next Normal Living ออกแบบโดยใส่ใจในรายละเอียดของงานดีไซน์ตั้งแต่ภายนอกด้วย Façade ที่เป็นเอกลักษณ์ช่วยเพิ่มเสน่ห์และพรางตาสร้างความเป็นส่วนตัวให้ผู้อยู่อาศัยรวมถึงคำนึงถึงการใช้สอยภายในที่ทุกพื้นที่ของอาคารให้สามารถใช้เชื่อมต่อพื้นที่เพื่อรองรับฟังก์ชันการใช้งานได้อย่างสมดุล อาคาร 5 ชั้น ที่ให้พื้นที่ใช้สอยมากถึง 556 ตร.. สามารถปรับเปลี่ยน function ได้ตาม Lifestyle ของผู้อยู่อาศัย ทั้งเพื่อเป็นที่พักอาศัยและพื้นที่สำหรับประกอบกิจการสำนักงาน (Residential & Office Working Space) หรือ ใช้เป็นที่พักอาศัย (Residential) สำหรับทุก Generation ของครอบครัว บ้านทุกหลังติดตั้งลิฟท์ส่วนตัวระบบ Private Access Control, ระบบ Home Automation ที่สามารถสั่งงาน เปิด-ปิด เครื่องปรับอากาศได้ด้วย Application บนโทรศัพท์มือถือ, ระบบ Mobile Switch และ ติดตั้ง EV Charger สามารถจอดรถในบ้านได้ถึง 6 คันราคาเริ่มต้นเพียง 38 ล้านบาท

 

6514 TheHaute 06

 

          The Haute กาญจนา-สาทร เป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์แบบพาณิชย์และพักอาศัยโครงการแรกที่รับออกแบบโดย คุณอยุทธ์ มหาโสม (AAD design) ไอคอนสถาปนิกแถวหน้าของประเทศไทยและได้รับรางวัลการออกแบบระดับนานาชาติ Asia Pacific Property Awards 2019-2020 ด้าน Architecture Multiple Residence และ Office Architecture ออกแบบให้รองรับการจดทะเบียนเพื่อการใช้สอยในการประกอบธุรกิจและจดทะเบียนบริษัทได้อย่างถูกต้อง

          The Haute กาญจนา-สาทร Vertical Biz Villa : New Series for Next NormalLiving จะเปิดจองครั้งแรก ในวันเสาร์ที่ 23 และ วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม 2565 โดยลูกค้าที่จองในวันงานจะได้รับส่วนลดสูงสุดถึง 1 ล้านบาท นอกจากนี้ พิเศษสำหรับบ้านพร้อมโอนกรรมสิทธิ์ จองเพียง 5 แสนบาท ลูกค้าจะได้รับการยกเว้นเงินทำสัญญามูลค่าสูงสุดกว่า 4 ล้านบาทอีกด้วย ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่ www.the-haute.com หรือโทร.082-398-7961

 

A6514

 Click Donate Support Web

วิริยะ 720x100

EXIM One 720x90 C J

aia 720 x100PTG 720x100TU720x100sme 720x100

ais 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!