หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

 

เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ อินดัสเทรียล (ประเทศไทย) ครองสถานะคลังสินค้าชั้นนำของประเทศ ส่งมอบศูนย์กระจายสินค้าแห่งใหม่อีก 11,000 ตร.. ให้แก่ บริษัท โบลโลเร่ โลจิสติคส์ ขยายพอร์ตฯต่อเนื่อง รองรับดีมานด์คลังสินค้าโต

 

6583 FPIT


          นายโสภณ ราชรักษา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ อินดัสเทรียล (ประเทศไทย) จำกัด (ซ้ายสุด) ร่วมแสดงความยินดีกับ บริษัท โบลโลเร่ โลจิสติคส์ งานเปิดตัวศูนย์กระจายสินค้า SMILE HUB ขนาดพื้นที่ 11,000 ตร.. ที่ FPIT เป็นผู้ออกแบบและพัฒนาคลังสินค้านี้ให้บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ อินดัสเทรียล (ประเทศไทย) จำกัด หรือ “FPIT” ผู้นำในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่ออุตสาหกรรมสมัยใหม่ของอาเซียน ภายใต้เครือบริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) หรือ “FPT” เดินหน้าส่งมอบคลังสินค้าแบบสร้างตามความต้องการ (Built-to-Suit) อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด ได้พัฒนาอาคารศูนย์กระจายสินค้าแห่งใหม่ขนาดพื้นที่ 11,000 ตร.ม. ให้กับ บริษัท โบลโลเร่ โลจิสติคส์ ผู้ให้บริการทางด้านโลจิสติกส์ระดับสากลจากประเทศฝรั่งเศสโดยใช้ชื่ออาคารว่า “SMILE Hub” เพื่อใช้รองรับการบริการขนส่งและจัดเก็บสินค้าแฟชั่น น้ำหอม เครื่องสำอาง ระดับพรีเมี่ยมของแบรนด์นานาชาติ

 

          ศูนย์กระจายสินค้าแห่งนี้ ตั้งอยู่ภายในโครงการ เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โลจิสติกส์ เซ็นเตอร์ (บางพลี 7) จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งเป็นทำเลศักยภาพสะดวกต่อการดำเนินงานด้านโลจิสติกส์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ภายในอาคารมีความสูง 13 เมตร และสามารถรองรับน้ำหนักได้สูงถึง 3 ตันต่อตารางเมตร โดยแบ่งพื้นที่ออกเป็น 2 ส่วน ประกอบด้วยพื้นที่จัดเก็บสินค้าแบบอุณภูมิปกติ (Ambient Storage) และแบบควบคุมอุณหภูมิ (Temperature Controlled Storage) ที่มีความเย็นในระดับต่ำกว่า 25 องศาเซลเซียส ซึ่งออกแบบขึ้นเพื่อรองรับการจัดเก็บรักษาสินค้าและผลิตภัณฑ์พรีเมียมที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ จึงมีการติดตั้งระบบกรองอากาศและฝุ่นละออง ระบบป้องกันแมลง ระบบควบคุมอุณหภูมิและระดับความชื้น และระบบรักษาความปลอดภัยระดับสูงไว้อย่างครบครัน

          นายโสภณ ราชรักษา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ อินดัสเทรียล (ประเทศไทย) กล่าวว่า “FPIT มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจจากบริษัท โบลโลเร่ โลจิสติคส์ (ประเทศไทย) ให้มีบทบาทสำคัญในการพัฒนาโครงการศูนย์กระจายสินค้าแห่งใหม่ในประเทศไทย เพื่อรองรับการดำเนินงานด้านโลจิสติกส์และการจัดการซัพพลายเชนระดับโลกของบริษัทฯ ในการร่วมงานกับโบลโลเร่ครั้งนี้ นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของ FPIT ที่ได้นำประสบการณ์และความชำนาญของบริษัทและทีมงานมืออาชีพมาสรรสร้างพื้นที่คลังสินค้าคุณภาพเกรดพรีเมียม ที่มีความเป็นต้นแบบด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยี รวมถึงการพัฒนาเพื่อความยั่งยืนเทียบเท่าระดับสากล

          นายวัฒนา กิตติก้องนพกรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โบลโลเร่ โลจิสติคส์ (ประเทศไทย) กล่าวการเปิดตัวศูนย์กระจายสินค้าใหม่ในชื่อ SMILE HUB ในครั้งนี้ เป็นเครื่องพิสูจน์ความมุ่งมั่นของโบลโลเร่ โลจิสติคส์ ที่จะสร้างการเติบโตในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยบริษัทฯมั่นใจว่า ภายใต้การดำเนินงานอย่างเป็นมืออาชีพภายในโครงการคลังสินค้าแห่งใหม่นี้ที่ทันสมัยและตอบโจทย์การดำเนินงานที่มุ้งเน้นประสิทธิภาพ ความยั่งยืน และการมีคุณภาพชีวิตที่ดีของพนักงาน จะทำให้ฮับการกระจายสินค้าสามารถดำเนินงานได้อย่างลุล่วงไปพร้อมๆ กับการดูแลพนักงาน สังคม และสิ่งแวดล้อม

 

TU720x100sme 720x100

 

          ด้วยวิสัยทัศน์ที่สอดคล้องกันระหว่าง FPIT และ บริษัท โบลโลเร่ โลจิสติคส์ ที่ให้ความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจตามแนวทางความยั่งยืน (Sustainability) ศูนย์กระจายสินค้าแห่งนี้จึงได้รับการออกแบบและพัฒนาอย่างสอดคล้องกับมาตรฐานอาคารสีเขียว หรือ Leadership in Energy and Environmental Design (LEED) ในระดับ GOLD ซึ่งเป็นมาตรฐานระดับสากลด้านอาคารที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และส่งเสริมคุณภาพชีวิตของผู้ใช้อาคารให้มีสภาพแวดล้อมการทำงานที่ดีในองค์รวมเพิ่มเติมจากความถูกสุขลักษณะและปลอดภัยที่เป็นพื้นฐาน

          ตัวอย่างที่น่าสนใจของอาคารนี้ ได้แก่ การติดตั้งสกายไลท์บนหลังคาเพื่อให้แสงธรรมชาติเพียงพอและลดอุณหภูมิความร้อนในพื้นที่อาคารด้วยพัดลมอุตสาหกรรมขนาดใหญ่, การใช้ Metal Sheet ที่มีการเคลือบผิวด้วยเซรามิคที่มีค่าการสะท้อนความร้อนจากแสงอาทิตย์ถึง 96%, การติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์แสงอาทิตย์ เพื่อลดค่าใช้จ่ายในระยะยาว, การติดตั้งระบบและอุปกรณ์ที่ช่วยประหยัดพลังงานน้ำและการใช้ Motion Sensor ร่วมกับระบบไฟ LED ในห้องน้ำเพื่อช่วยลดการใช้ไฟฟ้าในขณะที่ไม่มีผู้ใช้งาน รวมถึงการออกแบบอาคารโดยใช้หลักการ Universal Design สำหรับผู้ใช้อาคารทุกกลุ่ม

          ในฐานะผู้นำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอุตสาหกรรมที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่าสามทศวรรษ FPIT จะยังคงเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการด้วยโซลูชันครบวงจรที่ตรงความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม โดยยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric) ตลอดจนมุ่งสร้างแรงบันดาลใจและประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า ชุมชน รวมถึงผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของบริษัทฯ FPIT จะไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาอาคารเพื่ออุตสาหกรรม ที่เน้นการส่งเสริมแนวคิดด้านความยั่งยืนในทุกมิติ โดยพร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้ลูกค้าสามารถบรรลุทุกเป้าหมายด้านความยั่งยืนในระยะยาว

 

A6583

 Click Donate Support Web

วิริยะ 720x100

EXIM One 720x90 C J

aia 720 x100PTG 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ais 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!