หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

3903 BPS


BPS เคาะราคา IPO 0.90 บาทต่อหุ้น เตรียมเสนอขาย 27-29 มีนาคมนี้ พร้อมลุย MAI 3 เม.ย. นี้ ชูจุดเด่นผู้นำนวัตกรรม ในฐานะหุ้น TECH ด้านอสังหาริมทรัพย์ ที่สร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน

     บมจ. บีพีเอส เทคโนโลยี (BPS) เตรียมเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 120 ล้านหุ้น ในราคาหุ้นละ 0.90 บาทต่อหุ้น ระหว่างวันที่ 27-29 มีนาคม และคาดว่าจะเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ MAI เป็นวันแรก ในวันที่ 3 เมษายน นี้ ด้านบล.ฟิลลิปที่ปรึกษาทางการเงินและแกนนำอันเดอร์ไรท์ มั่นใจนักลงทุนให้การตอบรับเป็นอย่างดี ชูจุดเด่น ‘BPS’ ผู้เชี่ยวชาญในการสร้างนวัตกรรมเพื่อที่อยู่อาศัย ที่ตอบโจทย์ความต้องการของเทรนอสังหาริมทรัพย์ยุดใหม่ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้อาศัยในทุกด้าน 

     นายวิชา โตมานะ กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์ ฟิลลิป (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินและผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้น IPO ของบมจ. บีพีเอส เทคโนโลยี (BPS) เปิดเผยว่า BPS ได้กำหนดราคาเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้กับประชาชนทั่วไป (IPO) ในราคา 0.90 บาทต่อหุ้น โดยจะเสนอขายหุ้นจำนวน 120 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้ 0.50 บาทต่อหุ้น ซึ่งจะเปิดให้จองซื้อหุ้นระหว่างวันที่ 27-29 มีนาคม 2567 และคาดว่าจะเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ MAI ในวันที่ 3 เมษายน 2567 โดยมี บริษัทหลักทรัพย์ ดาโอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) และบริษัทหลักทรัพย์ บียอนด์ จำกัด (มหาชน) พร้อมกันนี้มีผู้ร่วมจัดจำหน่ายและรับประกันจำหน่าย

    “BPS ถือว่าเป็นบริษัทที่น่าสนใจ ในธุรกิจ TECH ด้านอสังหาริมทรัพย์ยุคใหม่ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัยในปัจจุบัน และพร้อมที่จะสร้างนวัตกรรมเพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับอสังหาริมทรัพย์ในอนาคต ด้วยการนำเสนอ Solution ที่นำสมัย(Smart Home) เพื่อต่อยอดสินค้าและบริการที่มีอยู่ ให้เป็นผลิตภัณฑ์และบริการประเภทเทคโนโลยีและดิจิตัลแบบครบวงจร ตอบสนองลูกค้าในทุกมิติ” นายวิชา กล่าว 

     นายสุรพงษ์ สาเรชพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. บีพีเอส เทคโนโลยี (BPS) กล่าวว่า BPS ถือเป็นผู้นำด้านธุรกิจจำหน่ายอุปกรณ์เชื่อมต่อระบบไฟฟ้าครบวงจร การให้บริการติดตั้งโซลาร์เซลบนหลังคา (Solar Roof-Top) เพื่อผลิตกระแสไฟฟ้า การวางระบบไฟเบอร์ออพติกเพื่อการสื่อสาร รวมทั้งสินค้าเทคโนโลยีและการสื่อสาร ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่อำนวยความสะดวกสำหรับอสังหาริมทรัพย์ยุคใหม่

    บริษัทให้ความสำคัญกับการสร้างนวัตกรรม เพื่อสร้างมูลค่าและต่อยอดให้กับผลิตภัณฑ์และการให้บริการของ BPS เป็นอีกปัจจัยสำคัญสำหรับผู้พักอาศัย ที่สามารถอำนวยความสะดวกสบาย และเพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย สอดคล้องกับแนวคิดบ้านอัจฉริยะ นอกจากนี้ BPS มุ่งมั่นที่จะเป็นศูนย์รวมนวัตกรรมและอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับการเชื่อมต่อไฟฟ้า การผลิตไฟฟ้าจาก Solar Roof-Top และโครงข่ายโทรคมนาคมตลอดจนพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม ภายใต้แนวคิด One Stop Service ด้วยทีมงานที่มีประสิทธิภาพ ความคิดสร้างสรรค์ และพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง ยกระดับคุณภาพของธุรกิจและชีวิตประจำวันของลูกค้าทุกกลุ่ม 

BPS

   สำหรับ วัตถุประสงค์ในการระดมครั้งนี้ เพื่อลงทุนด้านอุปกรณ์และการติดตั้งงานเดินโครงข่ายไฟเบอร์ออพติก ในโครงการไฟเบอร์ออพติก Fiber to the Home (FTTX) สำหรับโครงการประเภทคอนโดมิเนียม และอาคารสูงมูลค่า 20 ล้านบาท รวมทั้งก่อสร้างศูนย์การเรียนรู้สำหรับช่างและบุคคลทั่วไป ประกอบด้วยศูนย์อบรมช่างเกี่ยวกับการติดตั้งโซลาร์เซลบนหลังคา และระบบ Edge Data Center Facilities 24x7 Monitoring รวมถึงโครงข่ายไฟเบอร์ออพติกเพื่อการสื่อสาร จำนวน 4 ล้านบาท ส่วนที่เหลือใช้เป็นทุนหมุนเวียนในกิจการ

    ส่วนโครงการในอนาคต บริษัทมีแผนที่ขยายธุรกิจการติดตั้งระบบผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์แบบติดตั้งบนหลังคาสำหรับลูกค้าประเภทอสังหาริมทรัพย์แนวราบ และ โรงงาน รวมถึงองค์กรเอกชนหลายราย ขณะที่ธุรกิจนวัตกรรมบ้านอัจฉริยะ (SMART HOME) บริษัทได้นำเสนอนวัตกรรม Green Home Solution เพื่อตอบสนองในเรื่องของบ้านอยู่สบาย บ้าน Internet ความเร็วสูง บ้านประหยัดพลังงาน เป็น One Stop Service ในเรื่องอุปกรณ์ และงานติดตั้ง รวมถึงการติดตั้งโรงรถ (Garage Roof) การติดตั้งระบบระบายอากาศ (Airflow) และการติดตั้งเครื่องชาร์จไฟฟ้า (EV Charger)  

 

3903

Click Donate Support Web 

SME 720x100 66

CKPower 720x100

TOA 720x100

Banner GPF720x100 PX

EXIM One 720x90 C J

QIC 720x100

kbank 720x100 66

วิริยะ 720x100

MTL 720x100

AXA 720 x100

gen 720x100

hino2021

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!