หมวดหมู่: ประกัน

8221 TIC


TIC ไทยประกันภัย ย้ำ Digital Transformation โอกาสก้าวกระโดดตัวแทนและนายหน้า

          TIC ไทยประกันภัย เดินหน้าสร้างความมั่นใจให้ตัวแทนและนายหน้าอย่างต่อเนื่องทั่วประเทศ โดยในครั้งนี้เดินทางไปยังพื้นที่ภาคใต้และตะวันออก ผ่านโรดโชว์ Connecting The Trust เน้นย้ำ Mission, Vision และ Goal พร้อมเสนอแพลตฟอร์มดิจิทัลใหม่ๆ ที่จะสร้างการเปลี่ยนแปลงให้วงการประกันภัย พร้อมขับเคลื่อนตัวแทนและนายหน้าสู่ Now Normal สร้างการเติบโตอย่างแข็งแกร่งไปพร้อมกับองค์กร

 

          Mission สู่ Innovative Insurer
          ดร.มหัทธนะ อัมพรพิสิฏฐ์  กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) นำทัพพูดคุยกับตัวแทนและนายหน้าทั่วประเทศด้วยตัวเอง ผ่านกิจกรรมโรดโชว์ Connecting The Trust ลงพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี สงขลาและจันทบุรี เพื่อส่งเสริมความเชื่อมั่นในแบรนด์ ผลิตภัณฑ์ นวัตกรรมและบริการหลังการขายอย่างเป็นสาระสำคัญ ซึ่งผลตอบรับจากกิจกรรมโรดโชว์ ในครั้งนี้ สะท้อนให้เห็นถึงความเข้มแข็งและความเชื่อมั่นต่อองค์กรของตัวแทนและนายหน้า และยังพร้อมที่จะเปิดรับนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อให้ TIC ไทยประกันภัย ก้าวสู่การเป็น Innovative Insurer อย่างสมบูรณ์

          ดร. มหัทธนะกล่าวว่า “ยุคนี้ปลาเล็กปลาใหญ่ไม่สำคัญ ปลาเร็วเท่านั้นที่จะได้เปรียบ และ TIC ก็มีความ Dynamic สูง ในการออกผลิตภัณฑ์เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าได้ไวและทันท่วงที รวมทั้งความสัมพันธ์ที่ Strong ขององค์กร ตัวแทนและนายหน้า ทำให้ TIC พร้อมสำหรับกลยุทธ์ Now Normal เต็มร้อย”

 

          Agent Voice คือพลังขับเคลื่อน
          ตัวแทนและนายหน้าถือเป็นหัวใจหลักของ TIC ไทยประกันภัยในการขับเคลื่อนและ Connecting องค์กรกับลูกค้า นั่นหมายความว่าเสียงและความคิดเห็นของตัวแทนและนายหน้าเหล่านั้น เป็นตัวแปรสำคัญในการนำมาพัฒนาองค์กรและต่อยอดด้านธุรกิจ โดยเฉพาะนโยบายด้านเทคโนโลยี และนี่คือเสียงจากตัวแทนและนายหน้า ที่แข็งแกร่งส่วนหนึ่งของ TIC ไทยประกันภัย

          “อยู่กับ ไทยประกันภัย มา 30 ปีแล้วค่ะและจะอยู่ต่อไป เพราะความมั่นใจในองค์กร ลูกค้าเห็นชื่อว่า ไทยประกันภัย ก็มาซื้อประกันเลย”

          “การมีเทคโนโลยี ไม่มีปัญหาเลยค่ะ ยิ่งดีซะอีก เพราะเป็นจังหวะที่ดีในช่วง New Normal ด้วย คือถ้าเป็นผู้นำก่อน เราก็จะมีโอกาสปรับตัวก่อน”

 

          พร้อม Support ตัวแทนและนายหน้าทุกมิติ
          เพราะตัวแทนและนายหน้าคือผู้ที่ติดต่อและสื่อสารกับลูกค้าของ TIC ไทยประกันภัยโดยตรง ดร.มหัทธนะ จึงได้ชี้แจงถึงกลยุทธ์ Digital Transformation เช่น การปรับในเรื่องสาขาในต่างจังหวัดเพื่อเพิ่มประโยชน์ต่อตัวแทน นายหน้าและลูกค้านั่นเอง

          “ถึงแม้ TIC จะลดสาขา แต่เราได้เพิ่มช่องทางออนไลน์และเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อการบริการลูกค้าที่สะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้นแก่ตัวแทนและนายหน้า เช่น การพัฒนา Agent Platform หรือการเคลมสินไหมออนไลน์ เพราะสำหรับเราแล้ว Customer-Centric คือแกนหลักในการดูแลลูกค้าของ TIC ที่สำคัญ” ดร.มหัทธนะกล่าวเพิ่มเติม

 

          ติดตามข่าวสารและผลิตภัณฑ์ TIC ไทยประกันภัย ได้ที่ Facebook พี่ช้างไทยประกันภัย, เว็บไซต์พี่ช้างออนไลน์, LINE (ติดต่อซื้อประกันภัย) @Pchang, Call Center โทร. 02-613-0123 (ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง) หรือ แจ้งอุบัติเหตุสายด่วน โทร. 1309


AO8221

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

Forex Exness1

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!