หมวดหมู่: ข่าวสังคม

Michelin Business 2020 Award


‘มิชลิน’ รับรางวัล Product Innovation Awards กลุ่มสินค้าไลฟ์สไตล์ ประเภทยางรถยนต์ ประจำปี 2563
        เมื่อเร็วๆ นี้ รศ.ดร.จักษ์ พันธ์ชูเพชร ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์  วิจัยและนวัตกรรม มอบรางวัล Product Innovation Awards กลุ่มสินค้าไลฟ์สไตล์ ประเภทยางรถยนต์ ประจำปี 2563 ให้กับนายวิเนต องค์เนกนันต์ (ขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด B2C บริษัท สยามมิชลิน จำกัด โดยรางวัลนี้ได้มอบให้กับยางรถยนต์รุ่น ‘มิชลิน ไพรมาซี่ 4’ ในฐานะผลิตภัณฑ์ที่มอบสมรรถนะที่ดีตลอดระยะเวลาการใช้งาน เพื่อให้การสัญจรปลอดภัย มีประสิทธิภาพ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยียางรถยนต์ระดับโลก
           รางวัล “Product Innovation Awards 2020” หรือ “สุดยอดนวัตกรรมสินค้าและบริการแห่งปี 2563” จัดทำโดยนิตยสาร Business+ ร่วมกับวิทยาลัยการจัดการมหาวิทยาลัยมหิดลซึ่งได้จัดทำการสำรวจและมอบรางวัลให้กับสุดยอดแบรนด์ที่เป็นแบบอย่างความสำเร็จในการพัฒนาสินค้าหรือบริการที่มีนวัตกรรมจนสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค
 
/////////////////////////////////////////////////////////
 
เกี่ยวกับมิชลิน
        มิชลิน ในฐานะผู้นำอุตสาหกรรมยางรถยนต์ มุ่งมั่นส่งเสริมการสัญจรของลูกค้าอย่างยั่งยืน ออกแบบและจัดจำหน่ายยางที่เหมาะกับการใช้งานมากที่สุด ตลอดจนให้บริการและโซลูชั่นที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า ซึ่งครอบคลุมการให้บริการทางดิจิทัล การจัดทำคู่มือและแผนที่สำหรับการเดินทางท่องเที่ยวเพื่อสัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร รวมถึงการพัฒนาวัสดุทางเทคโนโลยีขั้นสูงสำหรับอุตสาหกรรมการสัญจร กลุ่มมิชลินมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองแกลร์มง-แฟร็องประเทศฝรั่งเศส และมีสำนักงานสาขาอยู่ใน 170 ประเทศ โดยมีพนักงาน 127,000 คนทั่วโลก และมีโรงงานผลิตยาง 69 แห่ง ซึ่งผลิตยางรวมกันได้สูงถึง 200 ล้านเส้นในปี 2562 คลิกอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.michelin.co.th

aom231

 

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!