หมวดหมู่: ข่าวสังคม

Krungsri Line Sticker


กรุงศรีส่งมอบ Line Sticker คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘ความห่วงไม่เคยห่าง’ พร้อมดาวน์โหลดให้ส่งต่อความห่วงใยถึงกัน ได้แล้ววันนี้ 

         กรุงศรี เปิดตัวไลน์สติ๊กเกอร์คอลเลคชั่นใหม่ ‘กรุงศรี ความห่วงไม่เคยห่าง’ บอกเล่าความห่วงใยผ่านมาสคอตกรุงศรีทั้ง 3 ตัว ได้แก่ “น้องกล้วยกรุงศรี” ขาแดนซ์ตัวแทนของความสุขและสนุกสนาน มาพร้อมกับเพื่อนซี้ น้องหมี “บิลลี่” และ “เบลล่า” มีให้เลือกถึง 16 คาแรคเตอร์ ซึ่งเกิดจากการเก็บรวบรวมข้อมูลคำพูดและวิธีการแสดงออกถึงความห่วงใยที่ลูกค้านิยมใช้เพื่อถ่ายทอดความห่วงใยผ่านทางไลน์ และนำมาออกแบบเป็นสติ๊กเกอร์สุดน่ารักในคอลเลคชั่นนี้

       ดาวน์โหลดฟรี ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 18 พ.ย. 63 เพียงแอดไลน์ Krungsri Simple และดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์ผ่าน https://line.me/S/sticker/18840

         การันตีความน่ารักสดใส ด้วยการคว้ารางวัล Best Sponsored Stickers in Finance & Insurance

สติ๊กเกอร์แบรนด์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในกลุ่มอุตสาหกรรมการเงินและประกัน ติดต่อกัน 2 ปีซ้อน ด้วยยอดดาวน์โหลดสูงถึงกว่า 3.3 ล้านครั้งในปี 2562

aom296

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!