หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

8498 SC Asset


SC Asset ถอด Insight ผู้บริโภคแบบเจาะลึก ส่งซีรีส์ใหม่ ‘บ้าน Introvert และ บ้าน Extrovert’ สานต่อ ‘One size doesn’t fit all’

          เพราะความต้องการของผู้บริโภคเป็นหัวใจสำคัญในการออกแบบ เราเข้าใจว่าทุกคนมีความต้องการและความคาดหวังที่แตกต่างกันออกไป การออกแบบจึงไม่ได้มาจากแค่ความสวยงามหรือฟังก์ชันเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ต้องเริ่มต้นจากการเข้าใจในพฤติกรรมและความต้องการเฉพาะของแต่ละบุคคลอย่างแท้จริง การสร้างพื้นที่ที่ตอบโจทย์และเสริมสร้างคุณภาพชีวิตให้ผู้อยู่อาศัย ไม่ว่าคุณจะเป็นคนที่ชอบความเงียบสงบหรือการพบปะสังสรรค์ บ้านของคุณควรสะท้อนตัวตนและทำให้คุณรู้สึกเป็นตัวเองในทุกๆ วัน

          บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC Asset ผู้นำการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์คุณภาพสูง และมีนวัตกรรม แบรนด์อสังหาฯที่เติบโต ก้าวเข้าสู่ทศวรรษที่ 3 อย่างแข็งแกร่ง และมั่นคงของการดำเนินธุรกิจในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยสร้างกลยุทธ์และวิธีคิดมาสู่การพัฒนาโครงการที่มีความ Personalized ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายแต่ละกลุ่มอย่างตรงจุดตามนิยามของครอบครัวที่เปลี่ยนไปตามไลฟ์สไตล์เฉพาะ ได้สานต่อแนวคิด ‘One size doesn’t fit all’ หลังประสบความสำเร็จจาก “บ้านคนโสด” และ “บ้านเดียวกัน” ที่ โครงการ เวนิว พระราม 9 รวมถึง “บ้านเกมเมอร์” ที่โครงการ เวนิว ไอดี มอเตอร์เวย์ -พระราม 9 ที่ได้เปิดตัวไปก่อนหน้าสร้างความฮือฮาให้กับตลาดได้ไม่น้อย 

          เช่นเดียวกันกับครั้งนี้ SC Asset รุกต่อธุรกิจ Engine 1 – ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เพื่อขายนี้พร้อม รับเทรนด์คนยุคใหม่ที่ต้องการบ้านไลฟ์สไตล์เฉพาะกำลังเป็นที่นิยมมากขึ้น ให้ความสำคัญกับความมีเอกลักษณ์ และยอมรับในความหลากหลาย การออกแบบบ้าน #SCบ้านIntrovert และ #SCบ้านExtrovert จึงเป็นภาพสะท้อนความต้องการในการพัฒนาที่อยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการสร้างสมดุลระหว่างการใช้ชีวิตภายในบ้าน และการดำเนินชีวิตภายนอกบ้าน โดยในปีนี้พร้อมเผยโฉมบ้านซีรีส์ใหม่หนึ่งใน ‘One size doesn’t fit all’ เพราะบ้านแบบเดียวไม่ได้ตอบโจทย์สำหรับทุกคน เล่า insight ผู้บริโภคผ่านแบบ “บ้าน Introvert และ บ้าน Extrovert” เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดเรื่องการพัฒนาการออกแบบบ้านที่ตอบรับไลฟ์สไตล์ที่มีความเฉพาะบุคคล ที่โครงการ เวนิว ไอดี วิภาวดี-พหลฯ บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ราคาเริ่ม 7.99-15 ล้าน และในปีเดียวกันเตรียมพบกับแบบบ้าน Introvert ในโครงการ เวนิว ไอดี รามอินทรา-มีนบุรี ช่วงเดือนตุลาคม 

 

8498 SC ณัฏฐกิตติ์

 

          นายณัฏฐกิตติ์ ศิริรัตน์ หัวหน้าสายงานการตลาดของ SC Asset กล่าวถึง “การออกแบบบ้านซีรีส์ใหม่ล่าสุดอย่าง ‘บ้าน Introvert’ และ ‘บ้าน Extrovert’ เป็นการต่อยอดแนวคิด ‘One Size Doesn’t Fit All’ เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดด้านการพัฒนาบ้านที่ออกแบบมาเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์เฉพาะบุคคล ความพิเศษของแปลนบ้านซีรีส์นี้มาจากการเข้าใจ Insight ของผู้บริโภคอย่างลึกซึ้ง โดยการสังเกตและศึกษาพฤติกรรมที่แตกต่างกัน เพื่อนำมาพัฒนาเป็นบ้านที่ตอบโจทย์ทุกแง่มุมของการใช้ชีวิตตามลักษณะเฉพาะของแต่ละบุคคล เราได้รับคำถามจากลูกค้าหลายรายที่ต้องการบ้านที่มีลักษณะเฉพาะ จากการศึกษาและเก็บข้อมูลเชิงลึก เราจึงพัฒนาบ้านในซีรีส์ ‘One Size Does Not Fit All’ ที่สามารถตอบสนองความต้องการของทั้งผู้ที่มีลักษณะเป็น Introvert และ Extrovert ได้อย่างลงตัว"

          สำหรับแบบบ้าน Introvert และ Extrovert ได้พัฒนารวมทั้งหมด 4 แบบ ได้แก่ แบบบ้าน Introvert จำนวน 3 แบบ และ Extrovert จำนวน 1 แบบ โดยในเดือนสิงหาคมนี้ ได้เปิดตัวแบบบ้านจำนวน 2 แบบ คือ C.A.L.M. (พัฒนาแบบมาจาก Restrained Introvert) และแบบบ้าน V.I.B.E.S. (พัฒนาแบบมาจาก Extrovert) ที่โครงการ เวนิว ไอดี วิภาวดี-พหลฯ และ เดือนตุลาคม 2567 นี้ จะเปิดตัว แบบบ้าน Introvert ที่เป็นบ้านแฝด ได้แก่ แบบบ้าน C.H.I.L.L. (พัฒนาแบบมาจาก Social Introvert) และ แบบบ้าน S.A.G.E. (พัฒนาแบบมาจาก Thinking Introvert) โดยการออกแบบสะท้อนถึงไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน

 

8498 SC กานดิศักดิ์

 

          ทางด้านนายกานดิศักดิ์ รื่นใจชน หัวหน้าสายงานออกแบบผลิตภัณฑ์และนวัตกรรม SC Asset ได้อธิบายถึงแนวคิดในการออกแบบไว้ว่า “สำหรับ 2 แบบแรก ที่จะเปิดตัวก่อน ตั้งอยู่ในโครงการ เวนิว ไอดี วิภาวดี-พหลฯ โดย แบบบ้าน C.A.L.M. (พัฒนาแบบมาจาก Restrained Introvert): มีพื้นที่ใช้สอย 258 ตร.ม. เป็นบ้านขนาด 4 ห้องนอน, 4 ห้องน้ำ, 1 ส่วนรับประทานอาหาร, 1 ส่วนเตรียมประทานอาหาร, 1 ครัวไทย, 1 ห้องพักผ่อนบน และ 2 ที่จอดรถ 

          โดยรูปแบบของผู้มีไลฟ์สไตล์แบบ Introvert ประเภท Restrained Introvert** มีลักษณะคิดก่อนทำเสมอ มีความละเอียดรอบคอบ ชอบการวางแผน และไตร่ตรองอย่างถี่ถ้วนก่อนลงมือทำ กิจกรรมที่สนใจมักจะเป็นกิจกรรมที่ต้องมีการวางแผน เช่น การเดินป่า ปลูกต้นไม้ ทำอาหาร อ่านหนังสือ หรือการเก็บของสะสม การออกแบบพื้นที่สำหรับผู้ที่มีไลฟ์สไตล์แบบนี้ จึงเน้นการสร้างพื้นที่ที่รองรับกิจกรรมต่างๆ ของทุกคนในบ้าน โดยให้ความสำคัญกับการมีพื้นที่ส่วนตัวในพื้นที่ส่วนรวม ไม่ว่าจะเป็นมุมสำหรับนักสะสมบริเวณ Foyer ตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาในบ้านจะสัมผัสได้ถึงการเติมเต็มและการรีชาร์จพลังงานอย่างแท้จริง ในส่วนของพื้นที่ทำอาหารก็มีทั้ง Pantry ที่เชื่อมกับ Kitchen อย่างลงตัว ทั้งยังมีห้องทำงานที่ต้องการความเงียบสงบ มุมอ่านหนังสือ หรือพื้นที่สำหรับทำงานอดิเรก ทุกพื้นที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกผ่อนคลาย และสามารถทำกิจกรรมต่างๆ ได้ตามความสนใจของแต่ละคนในบรรยากาศที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว

 

8498 SC บ้านIntrovert

 

          ถัดมา คือ แบบบ้าน V.I.B.E.S. (พัฒนาแบบมาจาก Extrovert): มีพื้นที่ใช้สอย 325 ตร.ม. เป็นบ้านขนาด 4 ห้องนอน, 5 ห้องน้ำ, 1 พื้นที่รับประทานอาหาร, 1 พื้นที่ครัว, 1 ครัวไทย, 1 พื้นที่พักผ่อนชั้นดาดฟ้า และ 3 ที่จอดรถ สำหรับแบบบ้าน V.I.B.E.S เป็นแบบบ้านที่พัฒนามาจากผู้ที่มีไลฟ์สไตล์แบบ Extrovert มีลักษณะชอบเข้าสังคม รู้สึกมีพลังหรือเติมเต็มได้มีปฏิสัมพันธ์กับคนรอบข้าง ชอบการมีส่วนร่วมในกิจกรรมทางสังคม เช่น ปาร์ตี้ การทำงานเป็นทีม หรือการพบปะกับผู้คนใหม่ๆ พวกเขามักจะรู้สึกกระตือรือร้นและมีความสุขเมื่อได้อยู่ท่ามกลางคนอื่นและมีโอกาสในการแสดงความคิดเห็นหรือแบ่งปันความคิดของตนเอง

 

8498 SC บ้านExtrovert

 

          สำหรับฟังก์ชันของแบบบ้านนี้ จึงเน้นไปที่การมีพื้นที่รองรับการมีพื้นที่ส่วนกลางเพื่อการพบปะสังสรรค์ เริ่มตั้งแต่ห้องนั่งเล่นที่มีพื้นที่กว้างขวาง เชื่อมต่อพื้นที่รับประทานอาหาร และมีส่วน pantry เตรียมอาหาร ของว่าง รองรับการสังสรรค์ได้เป็นอย่างดี ในขณะเดียวกันที่ชั้น 2 ส่วนของ Bar และ Family Area ยังคงเชื่อมต่อกันทั้งในด้านการใช้งานและการทำกิจกรรมร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นการจัดสังสรรค์เบาๆ หรือการประชุมทีมที่แฝงไปด้วยความสนุกสนาน รวมไปถึงฟังก์ชัน Rooftop ที่เปิดโล่งบนชั้นบนสุด สำหรับการจัดปาร์ตี้กับเพื่อนๆ และครอบครัว จะทำบาร์บีคิว ชมวิว หรือดูหนังตอนกลางคืนก็ทำได้ตลอดเท่าที่คุณต้องการ”

          พบกับแบบบ้าน Introvert และ บ้าน Extrovert จำนวน 2 แบบ คือ C.A.L.M. และแบบบ้าน V.I.B.E.S. ได้ที่โครงการ เวนิว ไอดี วิภาวดี-พหลฯ ภายในโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ คลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่พร้อม Solar Roof, สระว่ายน้ําระบบเกลือ Free Form ขนาด 30 เมตร, ฟิตเนส, Co-Working Space, Kids Room, สวนส่วนกลางพร้อมสนามเด็กเล่น, และระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐาน SC ASSET นอกจากนี้ที่ตั้งโครงการอยู่ในทําเลศักยภาพ ติดถนนพหลโยธิน (โรงกษาปณ์) ใกล้ทางด่วนดอนเมือง โทลล์เวย์ เพียง 500 เมตร ใกล้แหล่งอํานวยความสะดวกมากมาย ทั้งห้างสรรพสินค้า สถานพยาบาล สถานศึกษา การคมนาคมที่สะดวกทั้งรถยนต์ส่วนตัวและระบบขนส่งมวลชนรถไฟฟ้าสถานีรังสิต (สีแดง) เพียง 5 นาที* และ สถานีแยก คปอ. (สีเขียว) 15 นาที* สอบถามข้อมูลเพิ่ม http://www.scasset.com หรือโทร. 1749

 

 

8498

Click Donate Support Web 

TOA 720x100

EXIM One 720x90 C JMTL 720x100

SME720x100 2024

Banner GPF720x100 PX

CKPower 720x100

QIC 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

kbank 720x100 66

ธกส 720x100PTG 720x100

ใจฟู720x100px

AXA 720 x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!