หมวดหมู่: การตลาด

3695 BigC PG02


บิ๊กซี x พีแอนด์จี จัดอีเว้นท์สุดปัง!! ท้าลมร้อน แท็กทีมซุปตาร์ชื่อดัง ‘เบลล่า ราณี - เจมส์ จิรายุ’ ชวนสาวๆ รับมือซัมเมอร์นี้อย่างมั่นใจในงาน Exclusive Event only at Big C ‘สวยทัน Summer กับ P&G’

          บริษัท บิ๊กซี ชูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน Exclusive Event only at Big C “สวยทัน Summer กับ P&G” รวบรวมไอเทมสุดฮอตช่วยรีเฟรชความงามได้อย่างทันใจต้อนรับฤดูกาลซัมเมอร์นี้ พร้อมขนสินค้าในเครือ P&G มาจัดโปรโมชั่นลดสูงสุด 10% พร้อมของสมนาคุณสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตอบแทนลูกค้าทั่วประเทศ ให้สวยเปล่งประกายตลอดซัมเมอร์นี้ พร้อมจัดกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ แท็กทีมซุปตาห์หนุ่มหล่อสาวสวย มาร่วมสร้างสีสันความสนุกกับผู้โชคดีลูกค้า Top Spender ทั้ง 10 ท่าน และร่วมสนุกกับกิจกรรมภายในงานเพื่อลุ้นเป็น 5 Lucky Fan เข้าร่วมกิจกรรม Meet & Greet “เบลล่า ราณี - เจมส์ จิรายุ” พร้อมลุ้นรางวัลมากมายในงาน

 

3695 BigC PG03

 

          คุณอรนิดา วิมลวัฒนาภัณฑ์ รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นเศรษฐกิจ ปลุกกำลังซื้อช่วงซัมเมอร์ ซึ่งเป็นไฮซีซั่นสำคัญที่มีความคึกคักไม่แพ้ช่วงอื่นๆ ห้างบิ๊กซีในฐานะ “ห้างคนไทย หัวใจคือลูกค้า” เรามองเห็นกราฟอินไซต์การจับจ่ายของลูกค้าในกลุ่มอุปโภคบริโภค โดยเฉพาะกลุ่ม Hair Beauty ที่เพิ่มสูงขึ้นในช่วงซัมเมอร์ เพราะเมืองไทยเป็นเมืองอากาศร้อน ดังนั้นในช่วงซัมเมอร์ผู้บริโภคจึงมีการจับจ่ายสินค้ากลุ่มนี้มากขึ้นเพื่อดูแลตัวเองให้สวยพร้อมสู้แดดและมลภาวะต่างๆ ได้ทั้งวัน จึงเป็นที่มาของการร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจอย่าง P&G ในการระดมสินค้าประเภท Hair Beauty and Accessory มาจัดโปรโมชั่นท้าลมร้อน กับแคมเปญ Exclusive Event only at Big C “สวยทัน Summer กับ P&G” เพื่อคืนกำไรให้ลูกค้าบิ๊กซีได้สวยเปล่งประกายรับซัมเมอร์ในราคาสุดคุ้ม ตลอดจนจัดกิจกรรมสร้างสีสันความสนุกตลอดแคมเปญเพื่อดึงทราฟฟิกลูกค้าเข้ามาจับจ่ายที่ห้างบิ๊กซี”

          คุณภาณุฤทธิ์ ติยะโสภณจิต ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายขาย บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงแคมเปญนี้ว่า “จากอินไซต์พฤติกรรมของลูกค้าเราพบว่าในช่วงซัมเมอร์เป็นช่วงไฮซีซั่นของผลิตภัณฑ์กลุ่ม Hair Beauty กิจกรรมดังกล่าวนอกจากจะเป็นการกระตุ้นยอดขายผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Hair Beauty and Accessory ในเครือ P&G ที่มีมูลค่าตลาดกว่า 562 ล้านบาท ให้มีมูลค่าเพิ่มสูงขึ้นในปีนี้ เรายังต้องการคืนกำไรให้กับลูกค้าในช่วงซัมเมอร์ จึงได้ร่วมกับบิ๊กซีจัดแคมเปญนี้ขึ้นมา ด้วยกองทัพสินค้าคุณภาพแบบจัดเต็มทุกแบรนด์ในเครือ มาจัดแคมเปญการตลาดในช่วงไฮซีซั่นกับสินค้าในเครือ P&G โดยเฉพาะกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับดูเส้นผมที่ช่วยป้องกันแสงแดดและความร้อนช่วงซัมเมอร์ ซึ่งเป็นสาเหตุของปัญหาเส้นผมของสาวๆ เมืองไทย มาบุกตลาดหน้าร้อนนี้ให้สาวๆ มั่นใจออกไปสนุกท้าแดดแบบไร้กังวล ด้วยการจัดโปรโมชั่นมอบส่วนลดสูงสุด 10% พร้อมรับของสมนาคุณสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตลอดจนมอบเซอร์ไพรส์สุดพิเศษด้วยแขกรับเชิญสุดฮอต คุณจิรายุ ตั้งศรีสุข (เจมส์จิ) และ คุณราณี แคมเปน (เบลล่า) ที่จะมาร่วมมอบประสบการณ์สุดสนุกให้กับลูกค้าของ P&G ที่ห้างบิ๊กซีโดยเฉพาะ โดยกิจกรรมครั้งนี้ถือเป็นการร่วมมือกับกับห้างบิ๊กซีในการมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่สนุก คุ้มค่า เพื่อลูกค้าคนสำคัญของ P&G และบิ๊กซีเท่านั้น” 

 

3695 BigC PG05

 

          ด้าน เบลล่า - ราณี แคมเปญ ซุปตาร์สาวผมสวย กล่าวถึงการมาร่วมสร้างสีสันความสนุกในงานว่า “ซัมเมอร์นี้อยากให้ทุกคนมั่นใจ ไม่กลัวแดดกับผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก P&G ซึ่งเบลล่าเองเป็นอีกคนที่ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้ง ดังนั้นเราต้องมั่นใจในการดูแลตัวเอง อย่างเส้นผมก็ถือเป็นส่วนสำคัญที่ต้องดูแลเป็นพิเศษในช่วงหน้าร้อนนี้ค่ะ ไม่ว่าจะเป็นมลภาวะจากแสงแดด UV ความร้อน เหงื่อ ก็สามารถทำให้ผมเสียได้ เลยอยากให้ทุกคนเตรียมตัวดูแลตัวเองให้สวยปังมั่นใจรับซัมเมอร์นี้ค่ะ”

          ขณะที่หนุ่มหล่อสุดฮอตอย่าง เจมส์ - จิรายุ ตั้งศรีสุข เล่าถึงอินไซต์ของหนุ่มๆ ในการดูแลตัวเองช่วงหน้าร้อนว่า “ไม่เฉพาะแค่ผู้หญิงที่ต้องดูแลตัวเองให้สวยในซัมเมอร์นี้เท่านั้น หนุ่มๆ เมืองไทยก็ต้องดูแลตัวเองให้หล่อคูลอยู่เสมอเช่นกัน โดยเฉพาะผู้ชายที่ส่วนใหญ่จะมีแอคทิวิตี้ลุยๆ ไม่ว่าจะเป็น เล่นกีฬา ออกกำลังกาย ท่องเที่ยวขึ้นเขา ลงน้ำ ก็ต้องการผลิตภัณฑ์ตัวช่วยดีๆ ในการดูแลร่างกายทุกส่วนตั้งแต่เส้นผมจรดปลายเท้า สำหรับกิจกรรมของ P&G และบิ๊กซีในวันนี้เรียกได้ว่ารวมทุกผลิตภัณฑ์มาให้เลือกซื้อในราคาสุดคุ้ม แถมยังมีกิจกรรมสนุกๆ ให้กับลูกค้าด้วย อยากฝากทุกคนให้เตรียมตัวมาช้อปให้ทันรับซัมเมอร์นี้กันนะครับ” 

 

3695 BigC PG06

 

          สำหรับความพิเศษภายในงาน Exclusive Event only at Big C “สวยทัน Summer กับ P&G” เต็มไปด้วยกิจกรรมสนุกๆ ให้ลูกค้าบิ๊กซีได้ร่วมลุ้นรับของรางวัลมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมแจกรางวัล Top Spender 10 ท่าน, ลูกค้าห้างบิ๊กซีร่วมกิจกรรม เตรียมลุ้นเป็นผู้โชคดี Lucky Fan 5 ท่าน ร่วม Meet & Greet กับ “เบลล่า ราณี - เจมส์ จิรายุ”, กิจกรรมถ่ายภาพ Photo Booth อวดความสวยรับซัมเมอร์, กิจกรรมเกมส์วงล้อสุดสนุก เพื่อรับสินค้าทดลองได้ฟรี เป็นต้น 

 

3695 BigC PG01

3695 BigC PG04

 

          นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดร้อนแรงท้าแดดเมืองไทย ให้ทุกคนได้เลือกช้อปกระหน่ำแบบสบายกระเป๋า อาทิ 

          เมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ ครบ 399 บาท รับฟรีคูปองส่วนลด 40 บาท

          เมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ ครบ 799 บาท รับฟรีกระเป๋านารายารุ่น NBS-100 1 ใบ มูลค่า 295 บาท 

          *สินค้ากลุ่ม Hair Beauty and Accessory ในเครือ บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย)

 

          ซัมเมอร์นี้ ชวนมาช้อปไอเทมเด็ดอัพความสวยท้าลมร้อนกับโปรโมชั่นดีๆ กับงาน Exclusive Event only at Big C “สวยทัน Summer กับ P&G” ได้ที่ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ทุกสาขาทั่วประเทศ รวมถึง บิ๊กซี มาร์เก็ต บิ๊กซี ฟู้ดเพลส และบิ๊กซี มินิ เพื่อดูแลลูกค้า ครบทุกบริการทุกสาขาและครอบคลุมทุกช่องทางการขายแบบออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น ไลน์มาช้อปหรือโทรมาช้อป คลิก https://bit.ly/36lPLza บิ๊กซี ช้อปปิ้ง ออนไลน์ คลิก https://bit.ly/3ezmkgi หรือ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bigc.co.th หรือ เฟซบุ๊ก Big C – บิ๊กซี https://www.facebook.com/BigCBigService/ หรือโทร.1756 

 

 

3695

Click Donate Support Web 

SME 720x100 66

CKPower 720x100

TOA 720x100

Banner GPF720x100 PX

EXIM One 720x90 C J

QIC 720x100

kbank 720x100 66

วิริยะ 720x100

MTL 720x100

AXA 720 x100

gen 720x100

hino2021

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!